(kontumtv.vn) – Ngày 29/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum Y Mửi đã chủ trì Hội nghị trực tuyến giao ban tháng 6 với các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy  trực thuộc.

TINH UY

6 tháng đầu năm 2016, với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cấp, ngành đã bám sát các nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 để triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Cụ thể: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt trên 5%, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 8% so với cùng kỳ. Ba vùng kinh tế động lực của tỉnh tiếp tục được đầu tư, phát triển. Giáo dục, y tế có bước phát triển. An sinh xã hội được đảm bảo. Quốc phòng an ninh được giữ vững. Đặc biệt đã lãnh đạo triển khai và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn, đảm bảo dân chủ, đúng luật, an toàn.

Tại hội nghị giao ban lần này, Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc đã báo cáo các nhiệm vụ trọng tâm đã và đang được các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện. Đồng thời kiến nghị Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo UBND tỉnh xem xét, phê duyệt đầu tư Dự án bố trí sắp xếp 100 hộ dân tại điểm quy hoạch trung tâm hành chính xã thuộc xã Ia Tơi và bố trí kinh phí hoạt động của các chốt liên ngành đường bộ mới, đường Sê San 4, huyện Ia H’Drai. Chỉ đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ  sớm trả lời ý kiến đối với việc điều động cán bộ từ khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể sang khối chính quyền và ngược lại. Đề nghị thay đổi quy trình công tác bố trí, điều động cán bộ thuộc thẩm quyền của Ban Thường vụ Huyện ủy và áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ cán bộ…

Kết luận Hội nghị, phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các địa phương cần tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, đề nghị các Huyện ủy, Thành ủy khẩn trương chỉ đạo việc rà soát và có phương án ứng phó thiên tai trong mùa mưa bão; tiếp tục quán triệt và xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2015-2020, có tính đến 2025; chú trọng tổ chức các hoạt động hè có chất lượng; kiểm tra, kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm, khai thác khoáng sản trái phép; chú trọng công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn trong tháng 7, nhất là kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

                                                                           Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *