(kontumtv.vn) – Sáng 18/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon tum đã tổ chức chương trình Tết Sum vầy cho đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

TO CHUC CHUONG TRINH TET SUM VAY NAM 2019 CHO NGUOI LAO DONG

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 250 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổng nguồn kinh phí hỗ trợ là 125 triệu đồng. Trong đó UBND tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng và các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và biểu dương việc làm ý nghĩa, thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện được tinh thần, nghĩa cử cao đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh tiếp tục đổi mới phương thức tổ chức hoạt động, bám sát cơ sở, nắm chắc đời sống và tư tưởng của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời. Đối với các doanh nghiệp, tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh nhằm tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn lao động và các chính sách đối với người lao động, tạo điều kiện để người lao động được học tập, nâng cao kiến thức, tay nghề đáp ứng yêu cầu của người công nhân lao động trong thời đại mới.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *