(kontumtv.vn) – Huyện ủy Đăk Hà  đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Phát huy tinh thần Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc và thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đăk Hà đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, tranh thủ thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh, xây dựng huyện phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng, bình quân hàng năm đạt trên 15%, thu nhập bình quân đạt 32,6 triệu đồng/người/năm. Văn hóa – xã hội được đầu tư phát triển; chất lượng giáo dục, y tế được nâng lên; an sinh xã hội được đảm bảo. Quốc phòng, an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Tại buổi tọa đàm, đại diện cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn đã bày tỏ niềm tự hào, trân trọng lịch sử đấu tranh hào hùng, vẻ vang của dân tộc, đồng thời thể hiện quyết tâm cống hiến công sức, trí tuệ vào sự phát triển của huyện, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Ông Bùi Duy Tân, Chủ tịch Hội CCB thị trấn Đăk Hà nói: “Hội CCB là phải phát huy phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ chế độ, nhân dân và xây dựng, phát triển kinh tế để xây dựng đất nước. Trên tinh thần đồng chí, đồng đội, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau, giúp nhau làm kinh tế để mọi người cùng có cuộc sống ấm no, hạnh phúc”.

“Tôi luôn cảm thấy tự hào về truyền thống hào hùng cha anh 70 năm trước, cũng tự hào là thế hệ trẻ Đăk Hà bây giờ được sống và cống hiến bản thân mình, sức khỏe và trí tuệ của mình cho huyện nhà. Và cũng xin hứa sẽ cố gắng, tuyên truyền cho các bạn trẻ cùng thế hệ luôn tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước để xây dựng xã cũng như huyện ngày càng phát triển hơn”. Anh Hà Văn Thiện, Phó Bí thư Đoàn xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà nói.

Nhân dịp này, Huyện ủy Đăk Hà đã trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên 30 năm tuổi Đảng trên địa bàn huyện.

CTV Thu Hương – Quang Mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *