(kontumtv.vn) – Ngày 20/11, Đảng ủy Sư đoàn 10, Quân đoàn 3, tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2020. Dự buổi tọa đàm có 150 sĩ quan trẻ tiêu biểu giữ chức vụ chỉ huy từ trung đội đến cán bộ trung đoàn.

toa dam si quan tre

Trong những năm qua Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn đã giáo dục và quan tâm đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ, nhất là sĩ quan mới ra trường về công tác tại đơn vị. Ngoài ra, thường xuyên bồi dưỡng về lý luận, phương pháp công tác, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cần thiết và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày khi quản lý, tiếp xúc với bộ đội. Vì vậy xuất hiện nhiều tấm gương cán bộ, sĩ quan trẻ tiêu biểu, có năng lực, trách nhiệm, uy tín trước tập thể, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được khen thưởng, tôn vinh trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, trong hội thi của các cấp ngành tổ chức. Nhiều sĩ quản trẻ được Đảng ủy Sư đoàn tin tưởng, bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo, chỉ huy khi tuổi còn rất trẻ.

Tại buổi tọa đàm, có nhiều ý kiến bày tỏ tâm tư, tình cảm và đề xuất những biện pháp hay trong công tác chỉ huy, quản lý bộ đội. Đồng thời đề nghị lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn và cấp trên thường xuyên tổ chức hội thi, hội thao trên các mặt công tác để đội ngũ sĩ quan trẻ thể hiện kiến thức, năng lực, trách nhiệm của mình; chú trọng bồi dưỡng kỹ năng công tác, kỹ năng sống cho sĩ quan trẻ mới ra trường; kịp thời giải quyết băn khoăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ và những khó khăn trong cuộc sống… Qua đó để cán bộ, sĩ quan trẻ có cơ hội phấn đấu, cống hiến và trưởng thành, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu và tô thắm thêm truyền thống Sư đoàn 2 lần anh hùng.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *