(kontumtv.vn) – Hiện tại, tổng dư nợ tại Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Kon Rẫy(Kon Tum) đạt trên 250 tỷ đồng với gần 5.000 hộ vay, đạt 81% kế hoạch.

Vay vốn Ngân hàng CSXH
Vay vốn Ngân hàng CSXH

Trong đó, doanh số cho vay từ đầu năm 2020 hơn 58 tỷ đồng. Phòng hiện đang triển khai 15 chương trình tín dụng chính sách vay ưu đãi cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. Cụ thể, một số chương trình cho vay có dư nợ cao là đối tượng hộ nghèo hơn 76 tỷ đồng; hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn gần 70 tỷ đồng; cho vay hộ cận nghèo gần 34 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn với dư nợ là 24 tỷ đồng; cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm là trên 21 tỷ đồng…

 Từ nay đến cuối năm, bám sát vào các dự án đền bù trên địa bàn huyện như đền bù làm Quốc lộ 24…Phòng giao dịch NHCSXH huyện Kon Rẫy phối hợp với UBND các xã và các ban ngành liên quan hỗ trợ, vận động các tổ chức, cá nhân gửi tiền tiết kiệm; duy trì 100% tổ tiết kiệm và vay vốn có số dư tiền gửi tiết kiệm. Phấn đấu thực hiện huy động thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn và tổ chức, cá nhân đạt 100% chỉ tiêu.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *