(kontumtv.vn) – Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy.

TONG KET CHIEN DICH THANH NIEN TINH NGUYEN HE NAM 2018

Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, trong thời gian 11 ngày, từ 29/7 đến ngày 7/8, 25 sinh viên tình nguyện các trường cao đẳng, đại học tỉnh Đồng Nai cùng Đoàn xã Rờ Kơi đã trao tặng 1 ngôi nhà nhân ái trị giá 40 triệu đồng cho gia đình chị Y Khải ở thôn Gia Xiêng, xã Rờ Kơi; trao 2 con bò giống cho 2 hộ gia đình là đoàn viên thanh niên; tặng 3.000 cuốn vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 lá cờ Tổ quốc cho các ban, ngành, đoàn thể và bàn giao công trình Thắp sáng đường quê với chiều dài hơn 2 km cho xã Rờ Kơi; tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600 lượt nhân dân trên địa bàn xã.

Tại Lễ tổng kết, Tỉnh Đoàn Kon Tum, UBND huyện Sa Thầy và chính quyền xã Rờ Kơi đã khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia chiến dịch. Trong dịp này, Tỉnh Đoàn Đồng nai đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 100 chiếc cặp cho các em học sinh lớp 1.

                                                                          CTV Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *