(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo Chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất, năm 2018 tỉnh Kon Tum đã tổ chức họp tổng kết, rút kinh nghiệm trong tổ chức, triển khai thực hiện chương trình. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chủ trì và phát biểu chỉ đạo.

TONG KET, RUT KINH NGHIEM CHUONG TRINH GIAO LUU HUU NGHI  BIEN GIOI LAN THU NHAT, NAM 2018 TAI TINH KON TUM

Chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất, năm 2108 được tổ chức tại tỉnh Kon Tum trong hai ngày 02 và 03/11/2018, do UBND tỉnh Kon Tum phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức. Đây là một trong các sự kiện nổi bật của tỉnh Kon Tum năm 2018. Chương trình đã thành công tốt đẹp, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, trang bị, phương tiện, được các bộ, ngành của Trung ương đánh giá cao, góp phần tăng cường hiểu biết và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam–Lào và Việt Nam–Campuchia nói chung, chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới tỉnh Kon Tum với tỉnh Attapư, tỉnh Sekong (Lào) và tỉnh Rattanakiri (Campuchia) nói riêng ngày càng phát triển.

Phát biểu trong tổng kết rút kinh nghiệm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan đã phối hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện. Tuy là lần đầu tiên UBND tỉnh Kon Tum phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức Chương trình Giao lưu hữu nghị biên giới nhưng đã thành công tốt đẹp. Đồng thời chỉ ra một số hạn chế, vướng mắc trong quá trình tổ chức, nhất là trong công tác phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, các cơ quan chức năng của tỉnh nghiêm túc rút kinh nghiệm để những lần giao lưu tiếp theo cũng như việc phối hợp tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức các sự kiện lớn khác không lặp lại những thiếu sót của chương trình này.

                                 CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *