(kontumtv.vn) – Tại trường Phổ thông dân tộc bán trú – THCS xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số có thành tích cao trong học tập trên địa bàn huyện Kon Rẫy và huyện Kon Plông, năm học 2019-2020.

 TRAO HOC BONG VU A DINH CHO HOC SINH NGHEO VUOT KHO HOC GIOI

Tham dự Lễ trao học bổng có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp.

Qua 21 năm thành lập, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao hơn 100.000 suất học bổng, tổ chức hàng trăm hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi tại các vùng khó khăn trên cả nước. Trong hành trình đó, tỉnh Kon Tum luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của Quỹ học bổng Vừ A Dính. Nguyên Phó Chủ tịch nước mong muốn học bổng Vừ A Dính là nguồn động viên, khích lệ giúp học sinh DTTS tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp bày tỏ sự quan tâm của nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính đã thăm và trao học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó học tập của huyện Kon Rẫy và Kon Plông; mong rằng các em cố gắng học tập tốt, để sau nay trở thành những công dân có ích cho xã hội góp phần cho sự nghiệp phát triển của địa phương.

Tại buổi lễ, Quỹ học bổng Vừ A Dính trao 55 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất và 55 suất quà, trị giá 420 ngàn đồng/ suất cho các em học sinh dân tộc thiểu số có thành tích cao trong học tập năm học 2019-2020; trong đó huyện Kon Rẫy được trao 32 suất và huyện Kon Plông được trao 23 suất.

                        Lâm Hiền – Thành Trung

                                 Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *