(kontumtv.vn) – Trường PTDTNT huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã tổ chức tổng kết năm học 2017 – 2018; khen thưởng cho trên 100 học sinh có thành tích trong học tập, rèn luyện.

TRUONG PTDTNT  HUYEN SA THAY TONG KET NAM HOC 2017 - 2018

Năm học này trường có 16 lớp với 448 học sinh tại trung tâm huyện và 1 lớp nhô tại xã Mô Rai. Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực là con em dân tộc thiểu số cho địa phương, trong năm học qua, nhà trường đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành và địa phương; chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá chất lượng học sinh; tăng cường dạy 2 buổi/ ngày, tập trung bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu; coi trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; gắn với giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động xã hội cho học sinh với các nội dung thiết thực, phù hợp tâm lý lứa tuổi và đặc điểm văn hóa các dân tộc thiểu số. Nhờ vậy, tỷ lệ học sinh yếu kém đã giảm; học sinh có học lực khá, giỏi chiếm 23%; hạnh kiểm khá tốt chiếm trên 93%. 100% giáo viên đạt chuẩn. Trong đó có 23 giáo viên giỏi cấp trường, 4 giáo viên dạy giỏi và giỏi chuyên đề cấp tỉnh.

Nhân dịp này, Bảo Việt tỉnh Kon Tum và Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện đã trao học bổng cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện. Mỗi suất học bổng trị giá 200.000đ.

                                  CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *