(kontumtv.vn) – Ngày 13/3, ông Nguyễn Hữu Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các nhà đầu tư Hàn Quốc và Australia để giới thiệu tiềm năng đầu tư trên địa bàn tỉnh.

 lamviecvndt

Các đại biểu tham dự buổi làm việc tại Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum.

Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và doanh nghiệp của tỉnh. Về phía các nhà đầu tư nước ngoài có ông Cheol Hwan Kim, Tổng Giám đốc phụ trách phát triển Dự án Việt Nam – Kumho Tires, Hàn Quốc; ông Gyusik Cho, Phó Giám đốc phụ trách Sản phẩm và hành chính Công ty Kumho; ông Park Chul Su, Giám đốc Tài chính, Văn phòng đại diện Komho E&C tại thành phố Hồ Chí Minh và ông John Keane, Giám đốc Công ty Broadway Capital Advisors, Australia.

Tại buổi làm việc, tỉnh Kon Tum đã giới thiệu với các nhà đầu tư nước ngoài về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đặc biệt là tiềm năng, triển vọng tại các vùng kinh tế động lực như Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Khu Du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen và thành phố Kon Tum, cùng các sản phẩm chủ lực của tỉnh như cao su, cà phê, sâm Ngọc Linh và các dự án kêu gọi đầu tư, chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Các nhà đầu tư Hàn Quốc đã giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Kumho, các nhà máy đang hoạt động tại Việt Nam trên một số lĩnh vực như sản xuất lốp xe, xây dựng, vận tải.v.v. Phía nhà đầu tư Australia cũng  giới thiệu tiềm năng hợp tác về dịch vụ tài chính, tín dụng, tư vấn giao thông, nước thải, các dự án xây dựng nhà máy chế biến thịt, sữa, gỗ.v.v.

Ông Nguyễn Hữu Hải đã cảm ơn sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài và mong muốn các bên sẽ có sự hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

 

Tấn Thành- Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *