(kontumtv.vn) – Trong 2 ngày 9 và 10/5, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum đã tổ chức cho các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 tại địa bàn huyện Sa Thầy tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong huyện.  

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã được đại diện UBMTTQVN tỉnh đọc tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Sau đó 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh và 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại địa bàn huyện đã lần lượt báo cáo với cử tri về chương trình hành động của mình, nếu được bầu vào cơ quan quyền lực nhà nước ở Trung ương và địa phương. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều nhận thức rõ trách nhiệm và nhiệm vụ của mình nếu được tín nhiệm là người đại biểu đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân. Đồng thời có chương trình, kế hoạch cụ thể trong cả nhiệm kỳ, nhằm đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Sau khi được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Sa thầy bày tỏ tin tưởng, phấn khởi vào nhiệm kỳ khóa mới của Quốc hội và HĐND các cấp sắp tới. Đồng thời cũng kỳ vọng các ứng cử viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, luôn gần dân, sát dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và đem lại nhiều lợi ích cho nhân dân. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, thông qua các ứng cử viên, cử tri huyện Sa thầy cũng mong muốn Đảng, Nhà nước có các giải pháp ngăn chặn triệt để nạn phá rừng, tiếp tục có các chính sách ưu tiên đào tạo, tuyển dụng con em người DTTS đi học các trường thuộc khối lực lượng vũ trang, mong muốn các đại biểu sẽ làm hết trách nhiệm để xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

                                                              CTV  Văn Dũng – Thanh Huyền

                                                          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *