(kontumtv.vn) – Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, sáng 27/7, lãnh đạo tỉnh Kon Tum và các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà tưởng niệm các liệt sĩ Đoàn Đăk Tô.

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kon Tum
Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Kon Tum

Tham dự lễ viếng có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Qúi; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng; Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, lãnh đạo tỉnh và các đoàn đại biểu đã dành  phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của đất nước đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Vòng hoa của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Các đại biểu đã dâng hương phần mộ của các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang tỉnh và Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ của đoàn Đăk Tô.

Tấn Thành – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *