(kontumtv.vn) – Sáng 27/7, lãnh đạo Thành ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN và toàn thể cán bộ, viên chức lực lượng vũ trang thành phố Kon Tum đã tổ chức viếng Ngục Kon Tum và Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở phường Quyết Thắng.

Viếng Ngục Kon Tum
Viếng Ngục Kon Tum

Bí thư Thành ủy Lê Đình Quang , lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang thành phố đã dâng hương, hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc đấu tranh lưu huyết tại Ngục Kon Tum, sự hy sinh cao cả trong công cuộc kháng chiến vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trước đó, tối 26/7, Thành Đoàn Kon Tum phối hợp với Hội Cựu chiến binh thành phố tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Ngục Kon Tum và Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Quyết Thắng. Tại đây, lãnh đạo thành phố, các cựu chiến binh và đông đảo đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho Tổ quốc, tự do, hạnh phúc cho nhân dân; cùng ôn lại, truyền thống kiên cường bất khuất của dân tộc, những tấm gương hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc.

                                                                                       CTV Vi Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *