(kontumtv.vn) – Tại trường Tiểu học – Trung học cơ sở Lý Tự Trọng, thôn Đăk Chung, thị trấn Đăk Glei, Huyện Đoàn Đăk Glei (Kon Tum) phối hợp với nhóm từ thiện Về với buôn làng, nhóm EVRET, SOS tổ chức chương trình Vui hội Trăng rằm cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, được đón một Tết Trung Thu vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa.

CHUONG TRINH VUI HOI TRANG RAM

Chương trình Vui hội Trăng rằm gắn với Phiên chợ tuổi thơ có hơn 700 em học sinh Trường TH – THCS Lý Tự Trọng và các trường lân cận tham gia. Tùy theo kết quả học tập và rèn luyện năm học 2018-2019, mỗi em học sinh được phát một phiếu sao tham gia phiên chợ để đổi quà tại các gian hàng. Tại đây, mỗi em được tự do lựa chọn và dùng phiếu sao đổi món quà mình thích, gồm khăn quàng đỏ, bút, sách, vở, cặp, bộ dụng cụ học tập, truyện tranh và các vật dụng sinh hoạt trong gia đình. Bên cạnh đó, các em còn được xem nhiều tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh biểu diễn, tham gia các trò chơi dân gian, ăn bánh kẹo, nhận lồng đèn, xem múa lân.

Chương trình Vui hội Trăng rằm gắn với Phiên chợ tuổi thơ, được nhóm từ thiện, thiện nguyện quyên góp, tài trợ với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. Từ số tiền này đã quy đổi thành 700 phiếu sao để tặng cho các em nhận quà. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ngay tại phiên chợ, các em đã phát động quyên góp phiếu sao để tặng cho em Y Vải (lớp 6B, Trường TH-THCS Lý Tự Trọng) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đổi được một chiếc xe đạp.

Chương trình Vui hội Trăng rằm gắn với Phiên chợ tuổi thơ đã đem tới không khí đón Trung Thu sớm trên địa bàn huyện Đăk Glei. Mong rằng trong thời gian tới sẽ còn nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui, góp phần khích lệ, động viên phong trào học tập rèn luyện của thanh thiếu niên ở những vùng còn nhiều khó khăn.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *