(kontumtv.vn) – Chiều 22/5, Hội đồng xét tuyển viên chức thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum đã khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2020.

XET TUYEN VIEN CHUC SO NN PTNT

Tham dự kỳ thi xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh năm 2020 có 102 hồ sơ tham gia dự tuyển. Đây là những thí sinh đã vượt qua vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký. Tại vòng 2, các thí sinh dự thi phỏng vấn để kiểm tra năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Kỳ thi diễn ra từ ngày 23 – 24/5/2020, Hội đồng xét tuyển sẽ tuyển dụng 72 chỉ tiêu cho các vị trí việc làm.

Toàn bộ nội dung, các bước công tác chuẩn bị và tiến hành tổ chức kỳ xét tuyển đều được công khai rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang tin điện tử của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh để mọi tổ chức, cá nhân liên quan và thí sinh đều biết, chủ động triển khai thực hiện nhằm đảm bảo cho kỳ xét tuyển được diễn ra một cách công khai, minh bạch, dân chủ, công bằng, khách quan, có tính cạnh tranh cao; đảm bảo cho tất cả các thí sinh đều có cơ hội như nhau, theo đúng quy định.

Hoàng Lợi – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *