(kontumtv.vn) –  Trưa 11/1, sau 7 ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra từ năm 2015 mới kết thúc phần tranh luận. Vì tính chất phức tạp của vụ án nên Hội đồng xét xử đã quyết định thời gian nghị án sẽ bắt đầu từ nay đến chiều ngày 15/1 mới có thể tuyên án.

Xét xử bị cáo Lê Thị Tân
Xét xử bị cáo Lê Thị Tân

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum, trong khoảng thời gian từ cuối năm 2014 đến đầu tháng 6/2015, Lê Thị Tân đã gặp gỡ nhiều người và đưa ra thông tin không đúng sự thật, tự giới thiệu mình là người đại diện cho Công ty Sản xuất phần mềm Game trí tuệ của nước ngoài nhận đầu tư vào chương trình phát triển Game của Công ty tại Việt Nam, ai đầu tư vào sẽ thu được lợi nhuận cao.

Do tin tưởng những thông tin mà Tân đưa ra và nghĩ bị cáo là giáo viên, kèm theo đó là thấy lợi ích kinh tế cao, nên 77 người trên địa bàn các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Hưng Yên, Hải Phòng, Kiên Giang đã nộp tiền đầu tư cho Tân, với tổng số tiền hơn 8,8 tỷ đồng. Tân đã thanh toán lại cho người đầu tư theo nhiều hình thức với số tiền hơn 3 tỷ đồng, số tiền còn lại hơn 5 tỷ đồng Tân đã chiếm đoạt .

Trong thời gian diễn ra phiên tòa, bị cáo Tân liên tiếp có những hành động “lạ lùng” khiến phiên xét xử thường xuyên bị gián đoạn. Kết quả vụ án sẽ được thông tin đến quý vị và các bạn sớm nhất.

                                                                        CTV Tấn Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *