(kontumtv.vn) – Cuộc họp đã diễn ra trong vòng 90 phút, nhằm tìm ra cách thức cho các cuộc xung đột, căng thẳng, cuộc chiến chống khủng bố…

Bộ Ngoại giao Nga vừa cho biết, tối qua (22/10), Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John John Bolton đã có cuộc họp kín với Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tại thủ đô Moscow, để thảo luận về một số vấn đề quốc tế mà hai bên cùng quan tâm như vấn đề Syria, Ukraine, Triều Tiên và tình hình tại Afghanistan. Cuộc họp đã diễn ra trong vòng 90 phút, nhằm tìm ra cách thức cho các cuộc xung đột, căng thẳng, cuộc chiến chống khủng bố và vấn đề duy trì sự ổn định chiến lược.

co van an ninh quoc gia my co nhieu cuoc gap gioi chuc nga hinh 1
Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton trong cuộc họp báo tại Nhà Trắng ở Washington DC. Ảnh: THX/TTXVN

Trước đó cùng ngày, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ cũng đã có cuộc gặp với Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikilai Patrushev để bàn về thỏa thuận hạt nhân Iran, Triều Tiên và nhiều vấn đề khác.

Dự kiến, hôm nay, Tổng thống Nga Putin sẽ có buổi tiếp ông John Bolton, để làm rõ nhiều vấn đề trong mối quan hệ song phương giữa hai nước, đặc biệt là tuyên bố gần đây của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc Washington sẽ rút khỏi Hiệp ước tiêu hủy tên lửa tầm trung và tầm ngắn (INF)./.

Đình Nam/VOV1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *