(kontumtv.vn) – Theo CNN, cuộc đàm phán dự kiến kéo dài tới 11h30’ giờ Singapore. Hai bên cũng sẽ có bữa trưa làm việc.

Sau cuộc thảo luận “một-một”, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tiếp tục thảo vòng thảo luận thứ 2, với sự tham dự của giới chức Mỹ-Triều.

trump kim thao luan vong 2 cung doi ngu co van hinh 1
Bàn thảo luận Thượng đỉnh Mỹ-Triều. Ảnh: Getty Images

Ngồi cạnh Tổng thống Mỹ bên bàn thảo luận Thượng đỉnh là Ngoại trưởng Mike Pompeo, Cố vấn an ninh quốc gia John Bolton và Thư ký báo chí Nhà Trắng John Kelly. Một phiên dịch viên phía Mỹ đã chuyển lời tới Nhà lãnh đạo Kim Jong-un rằng, Tổng thống Trump và đội ngũ của mình hy vọng cuộc đàm phán sẽ thành công.

“Chúng ta sẽ thành công. Và tôi hy vọng sẽ thảo luận hiệu quả với Ngài”, Tổng thống Trump nói với Nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Về bên phía Triều Tiên, ngồi cạnh ông Kim Jong-un là Phó Chủ tịch Ban chấp hành Trung ương đảng Lao động Triều Tiên Kim Yong-chol, người đã gặp Tổng thống Trump tại Nhà Trắng hồi đầu tháng 6.

Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong Ho và Phó chủ tịch Đảng Lao Động Triều Tiên Ri Su Yong cũng có mặt tại bàn đàm phàn Thượng đỉnh.

Trước đó, sau khi gặp riêng “một-một”, Tổng thống Mỹ và Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã ra khỏi phòng họp, sánh bước và vẫy chào báo chí./.

 

Hoàng Lê/VOV.VN
Theo CNN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *