(kontumtv.vn) – Ít nhất 7 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại bang Tây Bengal, Ấn Độ.

Hôm nay, ít nhất 7 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại bang Tây Bengal, miền Đông Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, vụ tai nạn xảy ra sáng nay khi một chiếc xe buýt chở khách bị lật trên đường cao tốc ở Beldanga, quận Murshidabad.

7 người tử vong ngay tại hiện trường vụ tai nạn. Các nạn nhân bị thương khác đã được đưa tới bệnh viện điều trị, trong số này có ít nhất 9 người bị thương nghiêm trọng.

tai nan giao thong tham khoc tai an do va tho nhi ky hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Reuters)

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt đang di chuyển với tốc độ cao và nhiều khả năng do tài xế mất lái dẫn tới vụ việc thương tâm này.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ ba ngày sau khi 6 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương khi chiếc xe buýt chở những người này rơi xuống một con mương ven đường ở quận West Midnapore cũng tại bang Tây Bengal.

Ấn Độ ghi nhận số lượng người tử vong vì tai nạn giao thông cao nhất thế giới. Các vụ tai nạn đường bộ xảy ra chủ yếu do đường sá và phương tiện giao thông xuống cấp, không đảm bảo chất lượng.

Sáng cùng ngày (20/11), một tai nạn xe khách xảy ra ở miền Tây Thổ Nhĩ Kỳ khiến 11 người thiệt mạng, 46 người khác bị thương. Hành khách đa phần là các thành viên trong nhiều gia đình đi trượt tuyết cuối tuần.

Theo điều tra sơ bộ ban đầu, chiếc xe khách này đã bất ngờ mất lái và đâm vào hàng cây khi đang di chuyển với tốc độ cao. Xe gặp nạn ở khu vực Eskisehir khi trên hành trình từ thủ đô Ankara đến thành phố Bursa. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

Phương Anh/VOV-Trung tâm Tin
Theo Tân Hoa Xã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *