(kontumtv.vn) – Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, số thí sinh đăng ký dự thi môn Địa lý là trên 380.000 em, môn Hóa học là trên 459.000 em.

Hôm nay (3/7), ngày thi thứ 3, kỳ thi THPT quốc gia 2015, các thí sinh sẽ thi môn Địa lý vào buổi sáng, theo hình thức tự luận và môn Hóa học thi buổi chiều, theo hình thức trắc nghiệm.

Với môn Địa lý, các thí sinh được mang theo vào phòng thi Atlat Địa lý Việt Nam do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì.

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, số thí sinh đăng ký dự thi môn Địa lý là trên 380.000 em, môn Hóa học là trên 459.000 em.
hom nay, thi sinh thi mon dia ly va hoa hoc hinh 0

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý, trong buổi thi môn Địa lý, theo hình thức tự luận, giám thị coi thi cần nhắc nhở thí sinh không mang tài liệu và các vật dụng không được phép vào phòng thi, đồng thời tăng cường trách nhiệm trong việc giám sát phòng thi, nhằm phát hiện những trường hợp vi phạm quy chế thi.

Trước đó, trong ngày 2/7, cả nước đã có 334 thí sinh vi phạm quy chế bị xử lý kỷ luật, trong đó có 312 thí sinh bị đình chỉ thi. Riêng trong buổi thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận, cả nước có 298 thí sinh bị đình chỉ thi chủ yếu do lỗi mang tài liệu và điện thoại di động vào phòng thi./.

Minh Hường/VOV – Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *