(kontumtv.vn) – Vừa qua, UBND thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) và chính quyền quận Seongdong, Hàn Quốc ký kết thỏa thuận về tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai bên.

PHU YEN KY KET THOA THUAN TUY HOA SEONG DONG (1)

Quan hệ hữu nghị hợp tác giữa thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và quận Seongdong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc được thiết lập từ tháng 2/2012. Từ đó đến nay, hai bên đã có những chuyến viếng thăm cùng các hoạt động có ý nghĩa. Với mong muốn đưa mối quan hệ hợp tác này lên một bước mới, tại buổi lễ ký kết, chính quyền hai địa phương thống nhất ký kết thỏa thuận về tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai bên với các nội dung: Khuyến khích hợp tác và trao đổi kinh nghiệm với những cuộc gặp gỡ qua lại theo yêu cầu trong những lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như du lịch, xây dựng, giao thông công cộng, bảo vệ môi trường, khoa học, văn hoá, giáo dục và đổi mới sáng tạo. Đồng thời sẽ khuyến khích những dự án nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển giữa hai bên.

Với việc tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác này, thành phố Tuy Hòa hy vọng sẽ tranh thủ sự giúp đỡ từ phía bạn để học tập, xây dựng thành phố Tuy Hòa thành thành phố thông minh và hợp tác phát triển trong lĩnh vực giáo dục.

Lê Biết – Quốc Hoàn

Đài PT-TH Phú Yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *