(kontumtv.vn) – Sau 1 tuần diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa Đại ngàn” đã chính thức khép lại để lại nhiều ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước. Với nhiều hoạt động phong phú, quy mô lớn nhất từ trước đến nay, số lượng du khách tăng gấp đôi so với lần tổ chức trước, Lễ hội đã đạt được nhiều mục tiêu mà ban tổ chức đặt ra là: Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng đầu tư của Đắk Lắk, nâng cao giá trị thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột và định vị chất lượng cà phê đặc sản Việt Nam.

LE HOI CA PHE BUON MA THUOT KHANG DINH VI THE CA PHE VIET NAM

Điểm nổi bật đầu tiên của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần này là công tác truyền thông đã được đẩy mạnh trên các cơ quan báo chí và đạt kết quả rất tích cực. Với việc tận dụng ưu thế của mạng xã hội và các sản phẩm truyền thông mang đậm phong cách Tây Nguyên, du khách cảm nhận được không khí lễ hội ngay khi bước chân đến tỉnh Đắk Lắk. Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê thu hút sự tham gia của 230 đơn vị với 800 gian hàng, trong đó có 65 gian hàng của 18 doanh nghiệp nước ngoài. Trong 5 ngày diễn ra có hàng trăm bản ghi nhớ hợp tác của các doanh nghiệp được ký kết; hội chợ đã thu hút 200.000 lượt khách.

 Nét mới nổi bật của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 là chú trọng quảng bá phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Trần Cường – Lâm Thành

Đài PT-TH Đắk Lắk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *