(kontumtv.vn) – Việt Nam chưa nhận được thông tin chính thức về việc đã lần ra dấu vết máy bay vì thế trước khi có thông tin chính thức mọi công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục.

Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm máy bay mất tích

Máy bay của hãng Malaysia Airlines. Ảnh minh họa. (Nguồn: vietnamnet.vn)

Trước thông tin của hãng Reuters dẫn lời quan chức quân đội Malaysia cho biết, đã lần ra dấu vết chiếc máy bay trên radar tới Eo biển Malacca, rất xa nơi máy bay có liên lạc lần cuối với cơ quan kiểm soát không lưu dân sự ngoài khơi bờ biển phía đông nước này, tối 11/3, Đại tá Vũ Thế Chiến – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn cho biết, hiện Việt Nam chưa nhận được thông tin chính thức từ phía Malaysia.

Trước khi có thông tin chính thức mọi công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục. Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực tìm kiếm hết mình và chưa xác định thời gian sẽ kéo dài trong bao lâu.

Trong cuộc tìm kiếm hôm nay (12/3), Singapore sẽ đưa phương tiện dò tìm dưới nước vào tìm kiếm ở khu vực nghi vấn máy bay rơi. Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho máy bay chuyên dụng của các nước vào tìm kiếm nếu các nước bạn có nhu cầu vào không phận Việt Nam.

Linh Chi/vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *