(kontumtv.vn) – Ở ngày thi đấu cuối cùng hôm nay, kình ngư người Việt Nam giành thêm tấm HCĐ ở nội dung 200m ngửa, để khép lại giải đấu với tổng thành tích 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Ánh Viên thi 2 nội dung 200m ngửa và 400m hỗn hợp. 200m ngửa là nội dung sở trường của Ánh Viên, thành tích tốt nhất mà cô thiết lập kỷ lục ở SEA Games 28 vừa qua là 2 phút 14 giây 12.

Đúng như dự đoán, Ánh Viên đã thi đấu khá thành công ở nội dung tủ của mình. Sau khi vượt qua vòng loại, Ánh Viên bước vào đợt thi chung kết vào lúc 17h chiều nay. VĐV người Việt Nam đã về đích thứ 3 với thành tích 2 phút 17 giây 40. Người về nhất là Alexandra Papusha của Nga với thành tích 2 phút 15 giây 91. VĐV Brazil Natalia de Luccas về thứ hai khi hơn Ánh Viên 0,87 giây.

Ánh Viên, HCV, HCB, HCĐ, Cần Thơ, Kình ngư
Ánh Viên có giải đấu xuất sắc tại Hàn Quốc

Đáng tiếc là ở nội dung 400m hỗn hợp sau đó, Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 4.

Như vậy, sau 4 ngày tranh tài tại giải, VĐV duy nhất của Việt Nam là Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành 3 huy chương đại hội thể thao quân sự thế giới 2015. Đó là tấm HCV ở nội dung hỗn hợp, HCB ở nội dung 800m tự do và HCĐ ở nội dung 200 ngửa chiều nay. Đáng chú ý ở nội dung 800m tự do, Ánh Viên trước đó chỉ giành HCĐ nhưng do VĐV người Trung Quốc phạm quy, nên cô được đôn lên nhận HCB.

Kết thúc giải Quân sự thế giới, Ánh Viên sẽ về nước tham dự giải VĐQG tại Đà Nẵng từ ngày 12-19/10. Đây là giải đấu chắc chắn Ánh Viên sẽ tạo nên “cơn mưa HCV”.

Bằng Lăng/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *