Các cầu thủ Chelsea có một trận đấu hay trên sân Emirates của Arsenal.

Sau tiếng còi khai cuộc, thế trận trên sân dần thuộc quyền kiểm soát của Arsenal. Trong khi đó, các ngôi sao bên phía Chelsea cũng chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu, đồng thời thực hiện những tình huống phản công nhanh. Đến phút 25, sau 1 sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, hậu vệ Azpilicueta bên phía The Blues tận dụng khá tốt mang về bàn thắng mở tỷ số. Đây cũng là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Arsenal - Chelsea: Nghệ thuật phòng ngự - 1

Các cầu thủ Chelsea có trận đấu xuất sắc

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tỏ rõ ý định chơi phòng ngự phản công cho Chelsea. Lối chơi này khiến hàng tấn công của Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, những Mata, Willian, Eto’o, thậm chí Ramires vào sân sau đó đã khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn với những đợt lên bóng tốc độ.

Đến phút 66 của trận đấu, sau 1 pha bóng phối hợp ăn ý, Chelsea đã có bàn nhân đôi cách biệt với cú sút quyết đoán của Mata. Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal thi đấu cố gắng nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này Chelsea chính thức vượt qua vòng 4 League Cup 2013/14.

Chung cuộc: 0-2

Ghi bàn: Azpilicueta (25), Mata (66)

Đội hình ra sân

Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Vermaelen, Koscielny, Monreal, Wilshere, Ramsey, Cazorla, Rosicky, Miyaichi, Bendtner

Chelsea: Schwarzer, Azpilicueta, Cahill, Luiz, Bertrand, Essien, Mikel, De Bruyne, Mata, Willian, Eto’o

Thông số trận đấu

Arsenal - Chelsea: Nghệ thuật phòng ngự - 2

 

Nguồn : 24H.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *