Chỉ khi giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới sân nhà Newcastle, Mourinho và các học trò mới có cơ hội vươn lên dẫn đầu.

Vòng thi đấu thứ 10 Primer League hứa hẹn sẽ có những cuộc lật đổ gây chấn động. Với việc Arsenal và Liverpool đụng độ ở vòng đấu này, Chelsea là đội được hưởng lợi nhiều nhất dù cho trận đấu trên kết thúc với tỷ số nào. Tuy nhiên, để có thể ung dung ngồi xem “hổ đấu” thì Mourinho và các học trò trước tiên cần phải vượt qua Newcastle trong chuyến làm khách đến sân St James’ Park tối nay.

Hiện tại, Arsenal chỉ hơn Chelsea có 2 điểm, nếu Pháo thủ sảy chân trước The Kop thì họ chắc chắn sẽ mất ngôi đầu, trường hợp Arsenal hòa Liverpool và Chelsea thắng với cách biệt 2 bàn thì ngôi đầu cũng sẽ thuộc về The Blues.

 

Chelsea đang ngày một khởi sắc dưới bàn tay Mourinho (ảnh: Getty)

Nhưng, hãy khoan tính đến chuyện thứ hạng, Newcastle năm nay với sự đầu tư chất lượng cùng những hảo thủ như Cabaye, Cisse, Remy sẽ không dễ dàng để Chelsea giành trọn 3 điểm. Tuy có một sự khởi đầu không được khả quan với chỉ 3 trận thắng tính đến thời điểm hiện tại nhưng thầy trò HLV Pardew có thể tự tin đôi chút khi mà đối thủ của họ đá sân khách khá tệ.

 

The Blues cần phải vượt qua Newcastle

Chelsea hiện tại dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho đang ngày một thăng tiến nhưng ông vẫn chưa thể cải thiện được thành tích của đội bóng mỗi lần không được đá ở Stamford Bridge, 9 trận đá sân khách gần nhất Chelsea mới thắng có 2. Tuy nhiên, Người đặc biệt luôn có những cách thức không ai có thể bắt chước để làm cho các học trò của mình phát huy được 100% sức mạnh ở những thời điểm quyết định.

Chuyến làm khách tới sân nhà Newcastle là một thời điểm mang tính bước ngoặt như thế. Liệu Mourinho và các học trò có thể giành trọn ba điểm để gây sức ép lên Arsenal? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút thi đấu ở St James’ Park. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h45 ngày 2/11./.

Đội hình dự kiến

Newcastle United: Krul; Debuchy, Santon, Williamson, Yanga-Mbiwa; Tiote, Sissoko, Cabaye, Ben Arfa, Gouffran; Remy

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cole, Cahill, Terry; Lampard, Hazard, Ramires, Oscar, Schurrle; Torres

CTV Hoài Không/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *