(kontumtv.vn) – Hiếm khi xuất hiện trước báo chí, nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn rất tự tin khi nói về mục tiêu của mình và đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Theo chân sút người Nghệ An, anh đang rất háo hức được thi đấu tại SEA Games tới. Việc không có tên trong danh sách ĐTVN sẽ càng giúp Công Phượng tập trung cao nhất cho đấu trường khu vực, sẽ diễn ra tại Singapore ít ngày tới. “SEA Games là sân chơi lớn của khu vực, trong suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28, U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.
Công Phượng tự tin vào sức mạnh của U23 Việt Nam

Khi được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển U23, chúng tôi ý thức được rằng trách nhiệm cao cả mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam và người hâm mộ cả nước kỳ vọng. Chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ nước nhà để đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 28, mang vinh quang về cho Tổ quốc”, Công Phượng nói.

Trong ngày hôm qua, Công Phượng bất ngờ bị HLV Miura gạt ra khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đi Thái Lan. Với việc bị loại, những cầu thủ trên có thêm thời gian để chuẩn bị cho SEA Games. Đặc biệt, việc để Công Phượng ở nhà, sẽ giúp U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm hơn của người hâm mộ đất Mỏ, trong trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 22/5 tới.

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ có mặt tại Bangkok vào hôm nay để xem trận giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan và Triều Tiên. Ngày 21/5, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đến Bangkok. Sau trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5, HLV Miura cùng các trợ lý và 7 cầu thủ bay thẳng sang Singapore để dự SEA Games 28.

Với đội tuyển U23 Việt Nam, sau trận giao hữu với U23 Myanmar, dự kiến toàn đội sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 25/5. Tại đây, đội sẽ hội quân cùng HLV Miura và 7 cầu thủ vừa khoác áo ĐTVN là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Hữu Dũng và tiền đạo Mạc Hồng Quân./.

Theo Tiến Đạt/Dân trí/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *