Tiền đạo trẻ của M.U sẽ rời khỏi CLB theo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.
Zaha mới ra sân có 3 lần kể từ khi chuyển tới M.U (Ảnh: Getty Images).
Kể từ đầu mùa giải này, HLV David Moyes mới sử dụng cầu thủ chạy cánh trị giá 15 triệu bảng được M.U mua từ Crystal Palace cách đây 21 tháng đúng 3 lần đó là các cuộc đối đầu với Crystal Palace, Swansea và trận Derby nước Anh với Liverpool ở Capital One Cup.

Zaha hiện tại cũng muốn ra đi bởi anh hiểu rằng nếu không được ra sân thường xuyên, anh hoàn toàn có nguy cơ bị HLV Roy Hodgson gạch tên khỏi ĐT Anh và lỡ hẹn với World Cup 2014 tại Brazil. Chính vì vậy, mới đây đích thân tiền vệ này cũng đã bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn hoặc trong màu áo MU hoặc ở một CLB khác.

Hiện CLB cũ của Zaha là Crystal Palace đang rất muốn có cầu thủ tấn công này. Trong khi đó, Swansea, West Brom, Stoke và Newcastle cũng đang xếp hàng để mượn được tài năng bị David Moyes ghẻ lạnh.

Sau khi có 2 lần khoác áo đội tuyển Anh, Zaha đã không được triệu tập. Thay vào đó, anh được HLV Gareth Southgates điền tên vào đội U21 của nước này./.

Lê Minh/VOV online
Theo Dailymail

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *