(kontumtv.vn) – Chiều 9/5, tại Sân vận động tỉnh Kon Tum, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức lượt đấu thứ 2 bảng A giữa đội Kon Tum và Sanatech Khánh Hòa trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2017. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm.

giai hang

Tham gia Giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm nay có 16 đội được chia thành 2 bảng. Trong đó, Bảng A gồm 8 đội: Hà Nội, Công An Nhân Dân, Phù Đổng Hà Nội, Viettel, Bình Định, Sanatech Khánh Hòa, Lâm Đồng và Kon Tum. Bảng B gồm 8 đội: Bình Thuận, Mancons Sài Gòn, Quỹ Đầu tư phát triển tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF), Long An, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Cà Mau. Thời gian thi đấu vòng loại từ ngày 05/5 – 18/7/2017. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt trên sân nhà và sân khách, mỗi bảng chọn 4 đội có thành tích tốt nhất tham dự vòng chung kết từ ngày 25/7 – 01/8/2017 để xác định các đội thăng hạng. Đáng chú ý là năm nay cửa thăng hạng rất rộng với các đội và không có đội xuống hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng với sự cổ vũ của khán giả, đội Kon Tum dễ dàng có được 3 bàn thắng ở các phút 37, 50, 75; ấn định chiến thắng 3 – 0. Sau lượt thi đấu thứ 2 Kon Tum có được 3 điểm với 1 trận thắng và 1 trận thua.

       Đức Thắng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *