(kontumtv.vn) – Giành chiến thắng trước U19 Thái Lan, thầy trò Guillaume đang hừng hực khí thế tiến vào chung kết.

Trong trận bán kết 2 giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan, các học trò của HLV Guillaume đã thể hiện được một lối chơi thuyết phục. U19 Thái Lan bị cuốn theo lối đá của U19 Việt Nam và bị mất người ở đầu hiệp 2. Ở thế hơn người, các cầu thủ áo trắng tiếp tục chơi lấn lướt và có được bàn thắng quan trọng của Văn Sơn ở phút 71.

Thắng trận 1-0, U19 Việt Nam giành quyền vào trận chung kết. Theo HLV Guillaume thì đây là một kết quả rất đáng khen ngợi: “Các cầu thủ của tôi giành chiến thắng thuyết phục. Các em đã tạo được sự áp đảo về thế trận và tạo vô số cơ hội. Xét về cả tinh thần lẫn lối chơi, U19 Việt Nam đều hơn đối thủ. Do đó, chúng tôi xứng đáng thắng trận này.”

HLV Guillaume tin tưởng vào khả năng đoạt cúp của U19 Việt Nam. (Ảnh: Nhung Trần)

Nói về lối chơi của đội bạn, HLV Guillaume cho biết: “Lối chơi thô bạo khiến Thái Lan tự làm khó mình. Nhiều cầu thủ của họ bị trọng tài rút thẻ vàng, thẻ đỏ và điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến thế trận của Thái Lan.”

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng này để chúc mừng sinh nhật Đông Triều trong ngày hôm nay. Về trận chung kết với Myanmar, chúng tôi đang hoàn toàn tự tin để hướng tới trận đấu này. Những chấn thương như của Quang Hải, Xuân Trường không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng. Tôi đã có sẵn những phương án thay thế.”

Nhận định về trận chung kết, HLV Guillaume khẳng định: “U19 Myanmar là một tập thể mạnh, tôi đã quan sát họ thi đấu nhiều lần. Tuy nhiên, với đội hình hiện nay thì chúng tôi hoàn toàn tự tin. Tôi nghĩ rằng đây hứa hẹn là một trận chung kết rất hấp dẫn.”

Trận chung kết Cúp Nhà vua Brunei diễn ra giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar vào lúc 19h30 ngày 23/8./.

CTV Nhung Trần/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *