(kontumtv.vn) – Theo như thuyền trưởng của U22 Việt Nam, những gì đã làm được ở vòng loại U23 châu Á sẽ là tiền đề để đội bóng của mình hướng tới SEA Games 29 một cách tốt nhất…

Chia sẻ về trận đấu, HLV Hữu Thắng đã cho biết “hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt, sai sót của Tiến Dũng chỉ là tai nạn nghề nghiệp mà thôi.

Phần còn lại tôi hài lòng với tất cả với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã nỗ lực và chơi bóng một cách chuyên nghiệp nhất. Nếu như may mắn hơn đã có một kết quả hòa.

Tuy nhiên, dù có kết quả như thế nào cũng như giành vé dự VCK U23 châu Á thì hiện tại chúng tôi cũng đang hướng tới SEA Games 29 và phải nỗ lực hơn nữa.

HLV Hữu Thắng, U22 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2018
Theo HLV Hữu Thắng, ông và các cầu thủ đang hướng đến SEA Games 29 tốt nhất có thể. Ảnh: Gia Khánh

Chúng ta cần phải chỉnh sửa một số vấn đề để có một kỳ SEA Games thành công, điển hình đó là những tình huống hay một vài vị trí…nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay”

Nói về Công Phượng, một lần nữa thuyền trưởng của U22 Việt Nam “nhường” quyền đánh giá cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ, nhưng riêng cá nhân HLV Hữu Thắng thì “Công Phượng đã chơi tốt trong các trận đấu đã qua”

Với sự thay đổi một vài vị trí trong đội hình xuất phát, thuyền trưởng U22 Việt Nam cho hay “Tôi xếp Duy Mạnh đá trung vệ vì ở trên đã có Xuân Trường, Tuấn Anh cầm bóng tốt rồi.

Việc rút Tuấn Anh ra nghỉ và đưa Duy Mạnh trở lại vị trí tiền vệ cũng là ý đồ của tôi, nhất là khi Tuấn Anh đã gặp chấn thương”, riêng với trường hợp của thủ môn Tiến Dũng – người mắc lỗi lớn đến cả 2 bàn thua thì HLV Hữu Thắng chỉ cho hay là vì lý do…cạnh tranh ở đội tuyển.

Đồng thời ông cũng nói thêm “tôi nghĩ Tiến Dũng đã có những bài học tốt trong trận đấu ngày hôm nay, đó cũng là một tai nạn nghề nghiệp và tôi cũng đã động viên Dũng rất nhiều”

Nói về chỉ tiêu vô địch SEA Games, thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết “ước vọng đó là chính đáng của hơn 90 triệu người Việt Nam, nhưng nếu lãnh đạo nghĩ vô địch dễ thế thì xem lại.

Với chúng tôi chỉ nghĩ rằng cố gắng từng trận đấu một, và chiến thắng từng trận thì sẽ vô địch, nhưng dù gì cũng còn thiên thời địa lợi nhân hòa, may mắn và đôi khi cả tâm linh nữa…”

M.A/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *