(kontumtv.vn) – Cùng 2 lần giành số điểm tuyệt đối 40 từ BGK, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã “vượt mặt” Angela Phương Trinh ở lượng tin nhắn bình chọn để lên ngôi.

Sau 10 liveshow với những chủ đề khác nhau, tối 11/4, đêm Chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại hành trình mùa thứ 6 với những màn so tài vũ đạo đầy hấp dẫn của Top 4: Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong đêm thi quyết định, 4 cô gái cùng các bạn nhảy của mình đã dồn sức để tỏa sáng với những phần thi kịch tính và xuất sắc nhất.

Đêm thi Chung kết chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Ninh Dương Lan Ngọc. Với 2 bài thi vô cùng xuất sắc, nữ diễn viên phim “Cánh đồng bất tận” đã chinh phục cả 4 vị giám khảo cùng khán giả để lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 này.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc giành ngôi vị Quán quân

“Thập diện mai phục” là tiết mục dự thi đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc. Với điệu slow foxtrot, pasodoble và múa đương đại, cô cùng 2 bạn nhảy George và Daniel mang đến cho người xem chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu. Tiết mục của nữ diễn viên được dàn dựng công phu với 2 phân cảnh rượt đuổi trong rừng trúc, cùng màn múa lụa gõ trống đẹp mắt.

Ở màn dự thi thứ 2, Lan Ngọc hóa thân thành nàng Lolita trong tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn người Nga Vladimir Vladimirovich Nabokov. Từ một cô gái trong sáng, ngây thơ, Lan Ngọc thể hiện những chuyển biến tâm lý trở thành người phụ nữ đau khổ của Lolita khi chứng kiến người yêu cũ giết người yêu mới. Trong phần trình diễn này, Lan Ngọc đã có màn đu dây trên không trung mạo hiểm, tạo cho người xem cảm giác choáng ngợp.

Màn trình diễn thăng hoa của Quán quân Lan Ngọc khi hóa thân thành nàng Lolita

Bằng kỹ thuật nhảy múa và diễn xuất vô cùng xuất sắc, ở cả 2 bài thi Lan Ngọc đều giành số điểm tuyệt đối là 40 từ các vị giám khảo. Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng sự xuất sắc của Lan Ngọc là một điều “khùng điên” mà nữ diễn viên đã dám làm: “Thật đáng hãnh diện khi em dùng ngôn ngữ nhảy, múa để kể được toàn bộ tác phẩm dài như vậy. Yếu tố kĩ thuật khiêu vũ của em được thể hiện một cách hoàn hảo và em có được điều đó có phần lớn từ bạn nhảy của em”.

Biên đạo múa Trần Ly Ly thậm chí còn nghĩ các diễn viên múa phải bái phục Lan Ngọc, bởi vì cô chỉ dùng ngôn ngữ cơ thể, ngôn ngữ múa nối tiếp ngôn ngữ nhảy mà vẫn thể hiện trọn vẹn nội dung của các tác phẩm kinh điển. Theo giám khảo Trần Ly Ly, Lan Ngọc đã đến đỉnh của một diễn viên múa đẳng cấp.

Không chỉ chinh phục cả 4 vị giám khảo, phần trình diễn thăng hoa của Lan Ngọc đã giúp cô có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả để lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Cũng 2 lần giành số điểm 40 tuyệt đối từ các vị giám khảo, nhưng Angela Phương Trinh đành ngậm ngùi dừng lại ở vị trí Á quân khi lượng tin nhắn bình chọn của khán giả không đủ để cô “vượt mặt” Lan Ngọc. Tuy nhiên, Phương Trinh cũng đã để lại ấn tượng với 2 màn trình diễn đáng nhớ.

Ở phần thi thứ nhất, Angela Phương Trinh đã mang đến một phân đoạn xúc động trong bộ phim Mộ gió, khi người vợ đau đớn nhìn thấy hình ảnh người chồng đã hy sinh của mình trở về. Còn ở tiết mục thứ hai, cô lại kể cho người xem chuyện tình buồn của một cô gái mù với hai người bạn thân của mình cùng những nỗi đau và sự tiếc nuối.

“Cô gái mù” Angela Phương Trinh khiến người xem thổn thức

Giám khảo Khánh Thi phải công nhận rằng với một chương trình Truyền hình thực tế, Angela Phương Trinh là thí sinh duy nhất mà chị cảm nhận từ số 0 đến số 10 tròn trĩnh. Ở bài thi cuối, khi Angela Phương Trinh cũng chọn cách đu mình trên không trung, nữ giám khảo thậm chí phải đứng lên cổ vũ vì thán phục sự mạo hiểm của Phương Trinh. Còn kiện tướng dancesport Hồng Việt nhận xét Angela Phương trinh ngoài diễn xuất rất hay, phần nhảy múa cũng rất giỏi.

Chi Pu với 2 tiết mục cô gái tìm kiếm hình bóng người yêu và trích đoạn Thị Nở – Chí Phèo đã khép lại mùa thi của mình ở vị trí thứ 3. Vị trí thứ 4 còn lại thuộc về nữ vũ công Diệp Lâm Anh.

Ngoài các giải chính dành cho Top 4, Giải phụ Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất được trao cho Hương Giang Idol – Geogri Ganev. Cặp đôi ấn tượng về tay Vương Khang – Anna. Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko ngoài giải tư còn nhận được giải Cặp đôi có vũ điệu Latin đẹp nhất./.

Một số hình ảnh đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015:

Chi Pu kể về giấc mơ của một cô gái khi hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng bằng những điệu vũ của Rumba và Múa đương đại
Với màn trình diễn thứ 2, Chi Pu lại biến mình thành Thị Nở, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua điệu Múa, Tango và Jive.
Diệp Lâm Anh hóa thân thành một cô đào tinh quái, quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác
Diệp Lâm Anh hóa nàng Bella trong “Chạng vạng” ở tiết mục thứ 2
BTC trao giải Bạc cho Angela Phương Trinh
Chi Pu giành giải Ba
Diệp Lâm Anh được trao giải Tư
Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất được trao cho Hương Giang Idol – Geogri Ganev
Cặp đôi ấn tượng về tay Vương Khang – Anna

 

Hà Phương/VOV.VNẢnh: Lý Võ Phú Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *