(kontumtv.vn) – Công Phượng toả sáng ghi 2 bàn thắng giúp U21 HAGL có chiến thắng 2-0 trước U19 Hàn Quốc và chính thức trở thành “Vua phá lưới” của giải U21 Quốc tế.

Ngay phút thứ 23 của hiệp 1 trận chung kết với U19 Hàn Quốc, cái tên nổi bật nhất của U21 HAGL- Nguyễn Công Phượng đã lập công bằng một siêu phẩm, cú sút xa từ khoảng cách 25m đã đưa đương kim vô địch của giải Báo Thanh niên vươn lên dẫn trước.

lap cu dup, cong phuong tro thanh "vua pha luoi" giai u21 quoc te hinh 0
Công Phương vượt qua Xuân Mạnh của U21 Việt Nam để trở thành “Vua phá lưới” của giải U21 Quốc tế báo Thanh niên. (Ảnh: Bích Thuỳ)

Chưa dừng lại ở đó, vào phút 86, một lần nữa U21 HAGL khiến khán giả “thăng hoa” khi lại là ngôi sao trẻ người Nghệ An lên tiếng. Bàn thắng thứ 2 của Công Phượng đã ấn định chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng phố Núi. Chiến thắng trước một đội bóng mạnh- U19 Hàn Quốc, đội bóng của Bầu Đức đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch tại giải U21 Quốc tế báo Thanh niên.

Bên cạnh đó, với việc lập cú đúp trong trận đấu này, Công Phượng đã nâng số bàn thắng lên con số 5 và vượt qua 4 bàn của Xuân Mạnh bên phía U21 Việt Nam, chính thức trở thành “Vua phá lưới” của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

Trước khi bước vào trận chung kết, giới truyền thông đã nhận định đây là một trận đấu đầy khó khăn với U21 HAGL trước U19 Hàn Quốc. Tuy nhiên lối chơi bóng ngắn kèm với sự nhuần nhuyễn của các cầu thủ đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có chiến thắng xứng đáng trước đại diện đến từ xứ sở Kim chi./.

CTV Trường Giang/ VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *