(kontumtv.vn) – Trận bán kết EURO 2016 nhiều duyên nợ giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu, Pháp – Đức được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 & VTV3HD, VTV9 lúc 2h00 ngày 8/7.

ĐKVĐ thế giới ĐT Đức càng thi đấu càng trình diễn phong độ ấn tượng và lối chơi thuyết phục. Nếu như tại vòng bảng, ĐT Đức khiến không ít người hoài nghi về tham vọng và lo lắng về phong độ khi chỉ có được 7 điểm cùng với Ba Lan.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ thế giới đã thể hiện vị thế của mình khi đánh bại Slovakia với tỉ số đậm 3-0 ở vòng 1/8. Tiếp đó, ĐT Đức đã xoay ngược bánh xe lịch sử khi vượt qua ĐT Italy ở tứ kết với loạt penalty kỳ lạ nhất trong lịch sử EURO. Tiến vào bán kết EURO 2016, ĐT Đức sẽ gặp thách thức tiếp theo mang tên ĐT Pháp – đội chủ nhà của giải đấu năm nay.


Tuyển Pháp đang được đặt kỳ vọng sẽ đăng quang nga trên sân nhà tại EURO 2016.

Tuyển Pháp đang được đặt kỳ vọng sẽ đăng quang nga trên sân nhà tại EURO 2016.

Tuyển Pháp có hành trình khá bằng phẳng tại EURO 2016. Lần lượt vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng A trước khi ngược dòng đánh bại CH Ireland ở vòng 1/8. Tiếp đó, ĐT Pháp đã dễ dàng giải mã “hiện tượng” Iceland với cơn mưa bàn thắng ở tứ kết đầy thuyết phục.

Hành trình chinh phục cúp bạc EURO 2016 đã và đang ở rất gần với thầy trò HLV Deschamps. Thế nhưng, để đến gần hơn, ĐT Pháp buộc phải chiến thắng trước nhà ĐKVĐ thế giới đang có phong độ ổn định, ĐT Đức.

Trận đấu giữa Pháp và Đức được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 & VTV3HD, VTV9 lúc 2h00 ngày 8/7. Trước đó 60 phút sẽ là phần bình luận trước trận đấu, mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

* ​Mời quý độc giả xem Lịch thi đấu, video bàn thắng và tổng hợp thông tin về VCK EURO 2016.

Trần Quang/VTV.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *