(kontumtv.vn) – Xuất sắc vượt qua hơn 40 thí sinh trong đêm chung kết, thí sinh Phạm Thị Hương đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau nhiều tháng tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được diễn ra vào tối 3/10 tại Nha Trang với việc chọn ra được tân Hoa hậu – thí sinh Phạm Thị Hương đến từ Hải Phòng. Cô hiện là giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch (TP HCM). Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 – 63 – 93. Chiến thắng của Phạm Thị Hương tại cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng và không bất ngờ bởi cô đã có một quá trình thể hiện khá tốt trước khi đêm chung kết diễn ra.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 này, Phạm Thị Hương từng nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 tổ chức tại Nga.
.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 0
Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Thị Hương.

Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, Phạm Thị Hương nhận được câu hỏi của giám khảo Trinh Quốc Huy: Điều khó khăn nhất cô luôn muốn vượt qua là gì và tại sao? Phạm Thị Hương đã trả lời, điều khó khăn nhất mình cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê, ước của mình. Đồng thời, rèn luyện tố chất để trở thành người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp.

Không chỉ giành ngôi vị cao nhất, Phạm Thi Hương còn được trao danh hiệu “Người đẹp biển” nhờ thân hình nóng bỏng và phần trình diễn tự tin, lôi cuốn trong phần thi áo tắm.
.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 1
Phạm Thị Hương trong phần thi trang phục dạ hội.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Thị Hương sẽ nhận được giải thưởng trị giá hàng tỉ đồng gồm: chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, bộ trang sức, xe hơi, căn hộ cao cấp… và tiền mặt 200 triệu đồng. Và đặc biệt, Phạm Thị Hương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong đêm chung kết BTC cũng đã trao ngôi vị Á hậu 1 cho thí sinh Ngô Trà My, Á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng.

pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 2
Hoa hậu Phạm Thị Hương cùng Á hậu 1 Ngô Trà My và Á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng (phải). 

Cùng với đó, BTC cũng trao giải thưởng phụ: “Người đẹp áo dài” cho thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân; “Người đẹp ảnh” cho thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân; “Người đẹp thân thiện” do các thí sinh bình chọn được trao cho Trần Hằng Nga; thí sinh Lê Thị Sang được trao giải “Người đẹp được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn.

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được diễn ra tại Nha Trang với phần tranh tài của 44 thí sinh với sự chứng kiến của đông đảo khán giả.
.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 3
Các thí sinh trong phần đồng diễn mở màn đêm chung kết.

Mở đầu là tiết mục biểu diễn của 44 thí sinh trong trang phục Jumpsuit màu hồng tím trong nền nhạc sôi động, trẻ trung. Tiếp ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc “Ô kìa đời bỗng dưng vui” của Hoàng Thi Thơ.

Tiếp theo, 44 thí sinh bước vào phần thi áo dài có tên “Giấc mơ hồng hạc”. Với ý tưởng ấy, nhà thiết kế Thuận Việt dành tặng riêng bộ sưu tập áo dài cho 44 thí sinh của cuộc thi. Tà áo dài trong bộ sưu tập là sự chuyển động sắc màu, mờ ảo của những vũ điệu chim Hồng Hạc. Nhà thiết kế Thuận Việt còn truyền tải khéo léo những điệu vũ của hồng hạc trên bầu trời xanh lơ, dòng sông xanh biếc  hay sắc đỏ rực rỡ của những buổi chiều hoàng hôn qua tà áo dài.

pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 5
Các thí sinh trong phần thi áo dài.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 6
Thí sinh Ngô Trúc Linh.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 7
Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân. Cô cũng là thí sinh nhận giải “Người đẹp áo dài”.
Sau phần trình diễn áo dài, 15 thí sinh xuất sắc nhất được BGK chọn lựa: Đặng Dương Thanh Thanh Hiền, Đỗ Trần Khánh Ngân, Phạm Thị Hương, Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thị Trúc Linh, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Phạm Thị Ngọc Quý, Lê Thị Sang, Đặng Thị Lệ Hằng, Nguyễn Trần Khánh Vân, Ngô Trà My, Trương Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Thị Kim Chi đã bước vào vòng trong và tiếp tục thể hiện nhan sắc toàn diện với phần thi trang phục áo tắm. Ở phần thi này, ca sỹ Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn Hoàng Thông đã biểu diễn ca khúc “My Destiny” làm nền cho top 15 trình diễn áo tắm.
.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 8
Thí sinh Trương Thị Diệu Ngọc trình diễn áo tắm.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 9
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn Hoàng Thông đã biểu diễn ca khúc “My Destiny” làm nền cho top 15 trình diễn áo tắm.
Kết thúc phần thi áo tắm, 10 thí sinh được chọn để bước vào phần thi trang phục dạ hội gồm: Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Phạm Thị Ngọc Quý, Đặng Thị Lệ Hằng, Nguyễn Trần Khánh Vân, Ngô Trà My, Trương Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Trần Thị Kim Chi.
.
pham thi huong dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2015 hinh 10
Thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng trong phần thi trang phục dạ hội.

Đồng hành cùng các thí sinh ở phần thi này là nữ ca sĩ Thu Minh với ca khúc “Đừng yêu”, tạo không gian đầy cảm xúc giúp 10 thí sinh sải bước uyển chuyển với trang phục dạ hội. Đặc biệt, Thu Minh lần đầu tiên giới thiệu bài hát mới nhất mang tên “Just Love” như một món quà đặc biệt gửi tặng các thí sinh trong đêm chung kết.

Kết thúc phần thi này, 5 thí sinh: Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My, Nguyễn Thị Loan đã được BGK chọn lựa để bước vào phần thi ứng xử chọn ra Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2./.

Huy Phương/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *