(kontumtv.vn) – Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi biết ca khúc của mình được phát tại SEA Games 29.

Khán giả nước nhà đang chăm chú dõi theo hành trình của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia. Bên cạnh đó, kì SEA Games năm nay cũng xuất hiện một điều thú vị: Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP vang lên trong một buổi thi của môn bóng nước.

Biết được điều này, Sơn Tùng M-TP không giấu nổi niềm hạnh phúc khi bản hit của mình được vang lên tại SEA Games, nhất là lại ở một bộ môn không có người Việt Nam tham gia dự thi.

“Âm nhạc cũng như thể thao, không có khoảng cách về giới hạn không gian, thời gian, văn hóa… nó giúp cho tất cả mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn”, anh nói.

Đây không phải lần đầu tiên những bản hit của Sơn Tùng M-TP được phát vang tại nước ngoài mà trước đó, Nắng ấm xa dần cũng được phát trước một trận bóng đá ở kỳ SEA Games 28 tại Singapore.

Những siêu thị, quán ăn ở Nhật, Thái Lan… cũng từng bật những ca khúc của giọng ca Nơi này có anh khiến fan hâm mộ trong nước không khỏi nức lòng.

“Đối với ca sĩ, sẽ không có hạnh phúc nào bằng các sản phẩm âm nhạc của mình được đón nhận tại quốc tế”, Sơn Tùng chia sẻ và cho biết bản thân không hề áp lực với những “cái bóng” về sự lan tỏa trong âm nhạc của mình trong việc ra mắt những sản phẩm tiếp theo.

“Sản phẩm sau, Tùng phải làm tốt hơn sản phẩm trước để luôn tạo nên điều thú vị cho khán giả. Tùng không sợ áp lực vì áp lực giúp Tùng trở nên trưởng thành hơn từng ngày trong âm nhạc và cuộc sống”, nam ca sĩ tâm sự.

Là nghệ sĩ nên khá bận rộn với lịch trình công việc, thế nhưng Sơn Tùng M-TP là một người rất yêu thể thao và luôn theo sát hành trình của đoàn Việt Nam tại mỗi kì SEA Games để cổ vũ cho nước nhà. Nam ca sĩ cũng tiết lộ mình thích nhất là môn bóng đá nam và rất kì vọng SEA Games 29 năm nay đội tuyển Việt Nam sẽ có huy chương Vàng mang về./.

Chu Nguyên/VTC News/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *