(kontumtv.vn) – Giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Norwich, Liverpool đã bỏ xa đội nhì bảng Chelsea đến 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Theo đó, Liverpool đã chạm tay vào chức vô địch Premier League mùa này.

Dù phải làm khách trước “Hoàng yến” nhưng Liverpool đã thi đấu lấn lướt ngay từ đầu và có bàn dẫn trước từ phút thứ 4. Nhận bóng từ chân Coutinho bên cánh trái, Raheem Sterling đẩy bóng vài nhịp rồi thực hiện pha nã đại bác hạ gục thủ môn Ruddy, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 1-0.

Chỉ 7 phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho Liverpool khi Raheem Sterling thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Luis Suarez đệm bóng tung lưới thủ môn Ruddy.

Trong những phút sau đó của hiệp một, Liverpool cũng như Norwich có không ít cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỉ số 2-0 nghiêng về The Kop được duy trì trong 45 phút đầu tiên.

Raheem Sterling tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng – Ảnh: Getty

Khi hiệp hai bắt đầu được 9 phút, Norwich đã có bàn gỡ 1-2 nhờ công của Gary Hooper khi anh nhanh chân đệm bóng cận thành chính xác. Tuy nhiên ở phút 62, Liverpool đã nhanh chóng nâng tỉ số lên 3-1 khi Raheem Sterling đã có pha dứt điểm đập chân hậu vệ Johnson bay vào lưới trước sự bất lực của Ruddy.

Trận đấu trở nên hấp dẫn và nghẹt thở với các CĐV The Kop khi Johnson đã có pha treo bóng chuẩn xác cho Robert Snodgrass bật cao đánh đầu hạ thủ môn Mignolet, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Norwich.

Tuy nhiên trong những phút còn lại của trận đấu, Norwich đã không thể có thêm bàn thắng để giữ lại một điểm trên sân nhà.

Với chiến thắng 3-2 trên sân khách, Liverpool đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League mùa này khi bỏ xa đội thứ 2, Chelsea đến 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 trận nữa.

Ghi bàn: Hooper 54′, Snodgrass 77′ – Sterling 4′ 62′, Suarez 11′

Đội hình ra sân:

Noriwch: Ruddy, Whittaker, Martin, Turner, Olsson, Johnson, Howson, Fer, Snodgrass, Redmond, Hooper.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Gerrard, Lucas, Allen, Sterling, Coutinho, Suarez.

Minh Vy/VTV Online

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *