(kontumtv.vn) – U23 Indonesia đang rộng cửa giành vé vào bán kết SEA Games 28 với chiến thắng 2-0 trước U23 Philippines.

Với quyết tâm thắng trận để nuôi hi vọng đi tiếp ở SEA Games 28, U23 Indonesia bước vào trận gặp U23 Philippines với tinh thần đầy quyết tâm và họ dồn lên tấn công ngay từ đầu.

Và chỉ mất 15 phút đầu trận, U23 Indonesia đã có liền hai bàn thắng do công của đội trưởng và cũng là ngôi sao sáng nhất, Evan Dimas.

Có hai bàn dẫn trước, U23 Indonesia hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn U23 Philippines đã khiến đội bóng của HLV Aji Santoso không thể có bàn thắng thứ ba.

Evan Dimas, người hùng của U23 Indonesia (Ảnh: GOAL)

Hiệp hai bước vào thi đấu được khoảng 15 phút, U23 Indonesia đã dần rút ra những trụ cột và điều đó tạo cơ hội cho U23 Philippines vùng lên.

Tuy vậy, sự dứt điểm quá kém của các tiền đạo U23 Philippines, đặc biệt là tiền đạo Valmayor khiến đội bóng này không thể có được dù chỉ là một bàn thắng danh dự.

Với kết quả này, U23 Indonesia đã trở lại ngôi nhì bảng A với 6 điểm nhưng hơn U23 Singapore về chỉ số phụ và chỉ cần hòa đội chủ nhà ở lượt trận cuối, U23 Indonesia sẽ giành vé vào bán kết SEA Games 28.

Trong khi đó, U23 Philippines đã chia tay SEA Games trên đất Singapore mà không có được điểm số nào khi thua cả bốn trận./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *