(kontumtv.vn) – Bồ Đào Nha đã ở rất gần chiến thắng trước Áo nhưng Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền.

Ronaldo đá hỏng 11m, Bồ Đào Nha hòa Áo

Lượt trận thứ 2 bảng F, Iceland chạm trán Hungary, Bồ Đào Nha gặp Áo đều có chung kết quả hòa. Nếu như, Iceland hòa Hungary 1-1, thì Bồ Đào Nha cùng Áo chia điểm mà không có bàn thắng.

the thao 24h: ronaldo da hong 11m, bo dao nha sap bi loai khoi euro hinh 0
Ronaldo đá hỏng 11m trong trận Bồ Đào Nha gặp Áo. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đá hỏng 11m trên chấm phạt đền ở phút 79. Với những kết quả trên, Hungary đứng đầu bảng F cùng 4 điểm. Bồ Đào Nha và Iceland có 2 điểm, trong khi Áo chỉ có 1 điểm. Song, cơ hội đi tiếp vẫn còn cho cả 4 đội. Bảng F chỉ ngã ngũ khi lượt trận cuối cùng kết thúc.

Với riêng CR7, đây là trận đấu thứ 2, cầu thủ này gây thất vọng và chắc chắn sẽ nhận nhiều chỉ trích hơn trận ra quân. Ngoài ra, Ronaldo đã bỏ lỡ thời cơ ghi bàn thắng ở 4 kỳ EURO liên tiếp. Bồ Đào Nha buộc phải có 3 điểm ở lượt trận cuối trước Hungary nếu như không muốn về nước sớm.

the thao 24h: ronaldo da hong 11m, bo dao nha sap bi loai khoi euro hinh 2
Bỉ có chiến thắng quan trọng trước CH Ireland. (Ảnh: Getty)

Bỉ thiết lập vô số kỷ sau trận thắng CH Ireland

Theo thống kê, bàn thắng thứ 2 của Witsel là bàn thắng có số lần chạm bóng nhiều nhất (28 lần) tính từ Euro 1980. Bên cạnh đó, đây là chiến thắng đậm nhất của ĐT Bỉ ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 1970.

Lukaku với cú đúp bàn thắng, đi vào lịch sử bóng đá Bỉ khi là cầu thủ thứ 6 từng ghi bàn ở cả World Cup lẫn Euro. Anh cũng là người đầu tiên ghi 2 bàn trong 1 trận đấu lớn.

the thao 24h: ronaldo da hong 11m, bo dao nha sap bi loai khoi euro hinh 3
CĐV Hungary làm loạn trên khán đài.

CĐV Hungary đụng độ nhân viên an ninh EURO

Gần một tiếng trước trận đấu giữa Hungary và Iceland, một cuộc đụng độ giữa CĐV Hungary với nhân viên an ninh của sân vận động đã diễn ra ngay trên khán đài sân Velodrome, thành phố Marseille, tạo ra một khung cảnh hỗn loạn. An ninh tại EURO 2016 thực sự trở thành vấn đề nhức nhối của BTC cũng như các nước tham dự.

Iniesta nhận giải thưởng “cầu thủ xuất sắc” kỷ lục

Với 9 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận ở các VCK Euro và World Cup, Iniesta được ca tụng là vua các giải đấu lớn. Andres Iniesta đã nhận được danh hiệu này lần thứ 9 khi giúp Tây Ban Nha hạ gục Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 ở loạt trận thứ hai của bảng D, qua đó có 6 điểm và lọt vào vòng 1/8. Theo thống kê của STATS Football, Iniesta chạm bóng đến 113 lần và thực hiện đến 101 đường chuyền với 95 lần thành công trong trận này./.

Nguyễn Hoàng/VOV.VN Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *