(kontumtv.vn)  – Bị Myanmar loại ở bán kết đầy cay đắng, nhà cầm quân người Nhật tuyên bố, ông chỉ thất vọng về kết quả chứ không sốc, với lý do “bóng đá có thắng có thua, và tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mọi tình thế”…

Có mặt ở phòng họp báo sau trận đấu, HLV người Nhật đã không giấu nổi sự buồn bã cũng như lảng tránh khá nhiều những ống kính máy ảnh, máy quay phim chĩa vào mình.

Chưa cần được hỏi, ông cũng đã chủ động mở lời: “Điều đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã có mặt ở đây hôm nay, cảm ơn những ủng hộ từ Việt Nam dành cho các cầu thủ.

HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games Myanmar
U23 VN lại một lần nữa lỡ hẹn Vàng SEA Games. Ảnh: SN

Hôm nay, chúng tôi không có món quà là chiến thắng cho các bạn. Và tôi lấy làm tiếc vì điều đó, nhưng bóng đá là như thế dù chúng ta có chuẩn bị tốt, có thi đấu tốt nhưng không thành công cũng là điều khá bình thường”.

Đánh giá về trận đấu, ông chia sẻ: “Trận đấu này, U23 Myanmar đã chơi với đội hình khá thấp, và khi chúng ta bị dẫn bàn, họ lại có cơ hội để triển khai lối chơi đó trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu.

Chúng ta đã tạo được nhiều cơ hội, đã có hàng loạt cú dứt điểm về phía khung thành đổi thủ nhưng chỉ một lần thành công. Đây là một vấn đề của cả bóng đá ĐNÁ chứ không riêng gì U23 Việt Nam”.

“Tôi cảm thấy nuối tiếc, bởi chúng ta đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này, cũng như đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Và thậm chí việc bị dẫn bàn trước cũng đã nằm trong tính toán.

HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games Myanmar
HLV Miura nói, việc U23 VN dứt điểm vụng là vấn đề chung của cả ĐNÁ. Ảnh: SN

Nhưng rốt cuộc đã không thành công khi chúng ta không thể dứt điểm dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Các cầu thủ của tôi cũng đã chơi xuất sắc, và thi đấu hết mình”, thầy Miura giãi bày.

Ông còn nói thêm: “Bóng đá luôn là như thế, bạn có thể chơi tốt nhưng chưa chắc đã là người chiến thắng, và chúng ta phải quên đi trận thua này để hướng đến tương lai phía trước.

Đối với tôi, kết quả của ngày hôm nay chỉ là thất vọng, không có gì là quá sốc khi tôi đã chuẩn bị tinh thần cho mọi vấn đề. Xin chúc mừng U23 Myanmar đã có chiến thắng trong ngày hôm nay…”.

 

M.A  (từ Singapore)/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *