(kontumtv.vn) – Đánh bại HV An Giang nhờ sự tỏa sáng của Trọng Hoàng và Abass, B.Bình Dương đã đoạt lại ngôi đầu bảng V.League từ tay Hà Nội T&T.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Hùng Vương An Giang để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, B.Bình Dương nhập cuộc với tốc độ khá nhanh. Trong khi đó, đội khách HV.An Giang cũng rất khát điểm để chạy trốn khỏi vị trí cuối bảng.

Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh và B.Bình Dương là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để mở tỉ số. Phút thứ 8, hậu vệ Duy An của HV.An Giang lóng ngóng để mất bóng trong vòng cấm và Trọng Hoàng đã đoạt bóng và tung cú dứt điểm vào góc xa đầy quyết đoán, đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước.

Chỉ 10 phút sau, đội chủ nhà B.Bình Dương đã nâng tỉ số lên 2-0. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Trọng Hoàng căng ngang rất tốt, loại cả hàng thủ và thủ môn Văn Hóa của HV.An Giang để Abass Dieng dễ dàng đệm bóng vào lưới, gia tăng cách biệt về tỉ số.

Trọng Hoàng và Abass tỏa sáng giúp B.Bình Dương lên ngôi đầu. Ảnh: HQ

Bị dẫn trước khá chóng vánh, HLV Nhan Thiện Nhân tung tiền đạo Mạc Hồng Quân vào sân ở giữa hiệp một. Sự có mặt của chân sút gốc Việt này, cộng với Patiyo và Felix Ajala trên hàng công đã tạo ra khá nhiều sóng gió cho khung thành B.Bình Dương. Tuy nhiên, hàng thủ đội chủ nhà vẫn đứng vững. Đặc biệt là thủ thành Quốc Thiện Esele đã chơi tuyệt hay.

Bước sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra rất sôi nổi với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Bất lực trong việc đưa bóng vào vòng cấm B.Bình Dương, HV.An Giang thường xuyên sử dụng những cú sút xa nhưng Hoàng Max hay Tuấn Anh đều thực hiện không chính xác.

Phút 86, sau pha cản phá của Esele với Felix, bóng dội ngược trở lại và Hồng Quân tung ra một cú sút xa khá nhanh. Rất may cho B.Bình Dương là Đình Luật đã kịp thời lùi về phá bóng ngay trước vạch vôi.

Bên phía đội chủ nhà B.Bình Dương, Tăng Tuấn đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở phút bù giờ thứ 2 khi anh đệm bóng ra ngoài trước khung thành chỉ còn thủ môn Văn Hóa. Nhưng chỉ một phút sau đó, Abass đã ấn địnhtỉ số 3-0 cho B.Bình Dương và đội bóng đất Thủ đã có được 3 điểm để đoạt lại ngôi đầu bảng của Hà Nội T&T.

B.Bình Dương đang nắm quyền tự quyết trong tay bởi nếu toàn thắng cả 3 lượt trận cuối, họ sẽ lên ngôi vô địch mùa giải này./.

Đội hình ra sân:

–  B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Robert, Phước Tứ, Đình Luật, Văn Hoàng, Tấn Tài, Văn Bình, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Abass Dieng, Anh Đức.

–  HV.An Giang: Văn Hóa, Ngọc Quốc, Vũ Dương, Phương Duy, Duy An, Thanh Nam, Tuấn Anh, Minh Tùng, Hoàng Max, Patiyo, Felix.

CTV Thanh Phong/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *