(kontumtv.vn)  – Bên cạnh 2 thế mạnh wushu và vật, đoàn TTVN trong ngày hôm nay sẽ có thêm những nội dung chung kết ở canoing. Như vậy, nếu các VĐV thi đấu đúng sức, chúng ta hoàn toàn có thể giành được 4-5 HCV trong ngày thi đấu hôm nay.

Với 6 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ (tính hết ngày 9/12), đoàn TTVN đang đứng thứ 2 trên BXH sau Myanmar (13 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ). Vị trí này khả năng tiếp tục được đoàn TTVN duy trì, khi hôm nay chúng ta có nhiều niềm hy vọng vàng tranh tài.

Bảng tổng sắp, huy chương, SEA Games 27, TTVN, U23 Việt Nam, HCV

Cập nhật đến 8h00, ngày 10/12

Sau khi vượt chỉ tiêu với 4 HCV (nội dung biểu diễn và tán thủ), đội tuyển wushu Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ngày cuối của đại hội ở nội dung biểu diễn trong sáng nay. Đội tuyển wushu sẽ tham dự ở 3 nội dung chung kết, gồm Chung kết Nam đao: Phạm Quốc Khánh, Chung kết Thái cực: Nguyễn Thanh Tùng, Chung kết Thương thuật: Hoàng Thị Phương Giang, Dương Thúy Vi.

Trong 3 nội dung này, Thanh Tùng gần như đã hết cơ hội giành HCV vì ở nội dung thái cực kiếm trước đó, anh chỉ xếp hạng 8/8. Còn ở 2 nội dung còn lại, Quốc Khánh và cặp Hoàng Thị Phương Giang-Dương Thuý Vy đều có khả năng giành vàng.

Thư SEA Games, Nay Pyi Taw, 27, TTVN, HCV, U23 Việt Nam
TTVN chờ cơn mưa HCV ngày 10/12

Cũng trong hôm nay, “mỏ vàng” của đoàn TTVN là môn vật tiếp tục tranh tài ở các nội dung 74kg của Khổng Văn Khoa, hạng 60kg nam của Nguyễn Văn Hải, Hạng 75kg nam của Trương Đình Hoàng, Hạng 81kg nam, Lương Văn Toản. Sau 2 HCV và 1 HCĐ ở ngày thi đấu đầu tiên, mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ với đội tuyển vật.

Ngoài wushu và vật tham dự ở các nội dung chung kết, hôm nay, môn canoeing cũng có 3 nội dung chung kết là Nguyễn Thị Duyên, Kiều Thị Hảo, Nguyễn Thị Lệ, Nguyễn Thị Mai (K4 1000m nữ); Lê Văn Vững (C1 1000m nam); Đặng Thành Vương, Đỗ Mạnh Hùng, Nguyễn Thành Lộc, Nguyễn Văn Tuấn (K4 1000m nam) và Lưu Văn Vững, Nguyễn Thanh Sang (C2 1000m nam).

Môn thế mạnh khác của TTVN là pencak silat tiếp tục thi đấu ở các trận vòng bảng, với 6 hạng cân. Trong khi đó, môn cầu lông, boxing cũng sẽ vào cuộc. Đáng chú ý ở môn boxing, ở hạng cân 51kg nữ tay đấm trẻ Nguyễn Thị Yến đã vào đến trận bán kết gặp Mrovadi Hongfa của Lào.

Đặc biệt, hy vọng vàng của boxing Việt Nam Lìu Thị Duyên được vào thẳng trận chung kết hạng cân 60kg nữ. Lá thăm may rủi giúp cho Duyên được miễn thi đấu bán kết để góp mặt trong trận chung kết gặp người giành chiến thắng trong cặp đấu Sudaporan Seesondee của Thái Lan và Khine Khin Oo của chủ nhà Myanmar.

Ngoài ra, Huỳnh Ngọc Tân sẽ so găng cùng Mark Anthony Barriga của Philippine ở hạng cân 49kg nam. Võ sỹ Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu cùng Sophorn Phal của Cambodia trong trận đấu hạng cân 60kg nam. Trong khi đó, ở hạng cân 75kg nam, võ sĩ Trương Đình Hoàng sẽ so tài cùng tay đấm đến từ Malaysia Rudy Petrus; Lương Văn Toản sẽ gặp Chhoung Sokleng của Campuchia ở hạng 81kg để bảo vệ ngôi vô địch.

Lịch thi đấu các môn của đoàn TTVN ngày 10/12:

Wushu (từ 9h-12h)

Chung kết Nam đao: Phạm Quốc Khánh

Chung kết Thái cực: Nguyễn Thanh Tùng

Chung kết Thương thuật: Hoàng Thị Phương Giang, Dương Thúy Vi

Canoeing (9h-11h)

C1 1000m nam: Lê Văn Vững

K4 1000m nữ: Nguyễn Thị Duyên, Kiều Thị Hảo, Nguyễn Thị Lệ, Nguyễn Thị Mai

K4 1000m nam: Đặng Thành Vương, Đỗ Mạnh Hùng, Nguyễn Thành Lộc, Nguyễn Văn Tuấn

C2 1000m nam: Lưu Văn Vững, Nguyễn Thanh Sang

Bóng đá nam (19h15)

U23 Việt Nam – U23 Singapore

Môn Futsal nữ (15h)

Việt Nam – Myanmar

Pencak Silat (9h-17h)

65kg nam: Nguyễn Huy Tâm

70kg nam: Đặng Toàn Thắng

85kg nam: Lê Sỹ Kiên

60kg nữ: Đinh Thị Thúy Hằng

80kg nam: Nguyễn Duy Tiến

75kg nữ: Nguyễn Thị Yến

Cầu lông (9h-14h)

Đơn nam: Nguyễn Hoàng Nam

Đơn nữ: Lê Thu Huyền, Vũ Thị Trang

Đôi nam: Dương Bảo Đức / Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Tiến Minh / Huỳnh Nguyễn Khang

Đôi nữ: Vũ Thị Trang / Nguyễn Thị Sen, Lê Thu Huyền / Phạm Như Thảo

Đôi nam nữ: Dương Bảo Đức / Thái Thị Hồng Gấm, Đào Mạnh Thắng / Phạm Như Thảo

Vật (13h-17h)

74kg nam: Khổng Văn Khoa

55kg nữ: Phạm Thị Huế

59kg nữ: Phạm Thị Loan

Boxing (14h)

49kg nam: Huỳnh Ngọc Tân

60kg nam: Nguyễn Văn Hải

75kg nam: Trương Đình Hoàng

81kg nam: Lương Văn Toản

 

Theo : Bằng Lăng/VietNamNet(từ Nay Pyi Taw)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *