(kontumtv.vn) – Tâm điểm của vòng 9 V-League sẽ đổ dồn về sân Vinh, nơi SLNA tiếp đón đội bóng HAGL.

Sức nóng của cặp đấu SLNA – HAGL đã thể hiện ở cảnh chen lấn xô đẩy để mua được vé. Sau Vòng loại U23 châu Á thành công vừa qua, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… đang được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu đang chờ đợi xem Công Phượng sẽ thể hiện như thế nào trong ngày trở về Nghệ An đối đầu với đội bóng quê hương.

Người hâm mộ Nghệ An giành rất nhiều tình cảm cho Công Phượng. (Ảnh: Song Ngư)

Tuy nhiên, nhìn ở khía cạnh chuyên môn thì trận đấu giữa SLNA và HAGL có sự chênh lệch nhất định. Đội chủ sân Vinh với những cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm trận mạc như: Trọng Hoàng, Phi Sơn, Tuấn Tài, Hoàng Thịnh… đang chiếm ưu thế so với đội bóng trẻ của HAGL. Bên cạnh đó, lối đá không ngại va chạm của SLNA cũng là “khắc tinh” với lối chơi kỹ thuật của HAGL.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Guillaume Graechen đặt trọn niềm tin vào Công Phượng: “Tôi cho rằng việc được thi đấu với đội bóng quê hương sẽ mang lại cảm hứng cho Phượng. Việc chơi bóng trên sân Vinh sẽ không mang lại áp lực cho Phượng bởi khán giả ở đây đều cổ vũ cho cậu ấy. Tôi tin Công Phượng sẽ tỏa sáng để giành trọn 3 điểm trên sân khách.”

Một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra trên sân Hàng Đẫy, nơi Hà Nội T&T tiếp đón Hải Phòng. Đội bóng Thủ đô đang rất khát điểm sau quãng thời gian bị phân tâm vì AFC Champions League. Tuy nhiên, Hải Phòng không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt.

Trong bối cảnh Hà Nội T&T đang thiếu tiền đạo nghiêm trọng (Gonzalo và Hector chấn thương) và mới trắng tay trở về từ đất Bình Dương, sẽ không dễ để thầy trò Phan Thanh Hùng giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, nếu không giành được một chiến thắng, đồng nghĩa với việc Hà Nội T&T phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch ở mùa giải năm nay.

Hà Nội T&T đang rất khát điểm sau giai đoạn bị “phân tâm” bởi AFC Champions League. (Ảnh: Trọng Phú)

Trên sân Đồng Nai, đội đầu bảng đồng thời là ĐKVĐ B.Bình Dương chạm trán với CLB Đồng Nai. Đây là một trận đấu quá chênh lệch giữa một đội xếp đầu (Bình Dương) và một đội xếp cuối bảng (Đồng Nai). Thế nên, giới chuyên môn cho rằng vòng đấu này ngôi đầu vẫn sẽ nằm vững vàng trong tay B.Bình Dương.

Đội bóng của HLV Lê Thụy Hải vừa trải qua trận hòa đáng nhớ tại AFC Champions League. Bên cạnh đó, ông Hải “lơ” cũng đang phải chịu chỉ trích của dư luận sau những phát ngôn mạnh miệng của mình. Trận đấu này là cơ hội để HLV Lê Thụy Hải tiếp tục khẳng định giá trị của mình và dập tan những đồn đoán xung quanh việc ông chia tay B.Bình Dương./.

Vòng 9 V-League, các trận đấu đều diễn ra trong ngày 12/4:

16h, sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – Thanh Hóa

16h, sân Cần Thơ: Cần Thơ – ĐT Long An

17h, sân Đồng Nai: Đồng Nai – B.Bình Dương

17h, sân Vinh: SL Nghệ An – HA Gia Lai

17h, sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng – Khánh Hòa

17h30, sân Cẩm Phả: Than Quảng Ninh – Quảng Nam

18h, sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T – Hải Phòng

Trọng Phú/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *