(kontumtv.vn) – Chiều 28/2, vòng loại giải U19 Quốc gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2014 sẽ tiếp tục với các trận đấu thuộc bảng A.

Chiều 27/2, vòng loại giải U19 quốc gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2014 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc bảng B, bảng C và bảng D.

U19 HAGL (trắng) đã chắc chắn vào chung kết (Ảnh: VFF)

Ở bảng B, sau khi Sông Lam Nghệ An đã chắc suất vào vòng chung kết, tấm vé đi tiếp còn lại là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa. Trong bối cảnh đó, dù có lợi thế hơn đối thủ 2 điểm nhưng SHB Đà Nẵng đã không thể hiện được bản lĩnh của mình khi bất ngờ bại trận với tỷ số 0-1 trước Huế. Tận dụng cơ hội quý báu này, Thanh Hóa vươn lên chiếm ngôi nhì bảng của đội bóng sông Hàn nhờ thắng lợi với tỷ số sát nút 1-0 trước QNK Quảng Nam.

Mất vị trí thứ nhì, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn còn cơ hội để sửa sai nhưng rất khó khăn bởi lần lượt phải gặp Sông Lam Nghệ An ở lượt kế tiếp và gặp chính Thanh Hóa tại lượt đấu cuối cùng.

Ở bảng C, với 16 điểm trong tay và bỏ xa đội xếp thứ ba 9 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 lượt đấu nữa là khép lại, Hoàng Anh Gia Lai đã sớm giành quyền thi đấu tại vòng chung kết. Suất vé còn lại cũng đã được xác định thuộc về Sanatech Khánh Hòa, đội bóng đã vượt qua Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 1-0, qua đó biến những nỗ lực bám đuổi của Bình Định trở thành vô vọng.

Tại bảng D, với sự vượt trội, Becamex Bình Dương cũng đã sớm giành vé vào VCK và ung dung chuẩn bị cho cuộc đua tới ngôi vô địch. Suất vé đi tiếp còn lại đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt của An Giang và Đồng Tháp. Ở lượt đấu chiều nay, thắng bại gần như đã được phân định khi An Giang giành thắng lợi 2-1 trước Cần Thơ trong khi Đồng Tháp chỉ có thêm 1 điểm khi bị Long An cầm hòa với tỷ số 2-2. Với ưu thế hơn về đối đầu trực tiếp và lại thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận, An Giang chỉ cần kiếm thêm 1 điểm nữa trong 2 trận còn lại là giành vé vào VCK.

Như vậy, đến thời điểm này đã có 4/8 đội giành quyền vào VCK gồm: Sông Lam Nghệ An (bảng B), Hoàng Anh Gia Lai, Sanatech Khánh Hòa (bảng C), Bình Dương (bảng D)

Chiều nay (28/2), vòng loại giải U19 Quốc gia – Cúp Tôn Hoa Sen 2014 sẽ tiếp tục với các trận đấu thuộc bảng A./.

Tiến Cường/VOV – Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *