(kontumtv.vn) – Ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á hôm qua, các đội bóng lớn đều giành những chiến thắng rất dễ dàng.

Ngày hôm qua (12/11), đã diễn ra loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với các kết quả không nhiều bất ngờ khi các đội bóng lớn đều giành những chiến thắng rất dễ dàng.

Trên sân nhà, Australia thắng Kyrgyzstan để tạm vươn lên ngôi đầu bảng B. Hàn Quốc duy trì thành tích toàn thắng sau 5 trận khi đánh bại Myanmar 4-0.

Trong khi đó, Iran hạ Turkmenistan 3-1 để trở lại ngôi đầu bảng D còn Nhật Bản thắng Singapore 3-0 ngay trên sân khách.

vong loai world cup 2018 khu vuc chau a: dai gia ‘thi uy’ hinh 0
Nhật Bản ăn mừng chiến thắng trước Singapore. (Ảnh: Getty)

Trận thắng đậm nhất loạt trận hôm qua thuộc về Trung Quốc khi đội bóng này đè bẹp Bhutan 12-0 trên sân nhà ở tỉnh Hồ Nam.  Tuy thắng đậm nhưng Trung Quốc vẫn chỉ đang xếp thứ ba ở bảng C và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2018.

Cùng lúc đó, các đại diện Đông Nam Á tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi tiếp tục nhận những thất bại nặng nề. Ngoài Thái Lan có chiến thắng 4-2 trước Đài Loan, các đội bóng ĐNÁ khác đều thua mà không ghi nổi bàn thắng danh dự nào.

Bên cạnh việc Singapore thua Nhật Bản, Myanmar thua Hàn Quốc kể trên còn có các thất bại 0-7 của Lào trước Lebanon, 0-6 của Malaysia trước Palestine hay 0-3 của Campuchia trước Afghanistan.

Trong đó, bất ngờ nhất là việc Philippines thúc thủ 0-1 trước Yemen, đội bóng được đánh giá yếu nhất khu vực Tây Á trên sân nhà./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *