(kontumtv.vn) – Sáng ngày 22/3, Agribank Chi nhánh  Kon Tum khai trương đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM. Tại máy gửi, rút tiền tự động, khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Với máy AutoBank CDM, khách hàng có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ thanh toán, như nộp/rút tiền, chuyển tiền, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, thanh toán hóa đơn, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking… Hệ thống CDM hiện đại, tự động phân loại các mệnh giá tiền giúp khách hàng có thể nạp tiền đơn giản, an toàn và tiện lợi. AutoBank CDM có màn hình cảm ứng giao diện lớn, rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch. Các giao dịch được hoàn tất chỉ trong một vài phút. Autobank CDM hoạt động 24/7, vào các ngày nghỉ, ngày lễ Tết, tối muộn, ngân hàng không mở cửa giao dịch… khách hàng vẫn có thể nộp tiền mặt vào tài khoản để cất giữ hoặc dùng để thanh toán online, gửi tiền tiết kiệm.

AutoBank CDM được đưa vào sử dụng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm phục vụ để mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank Chi nhánh Kon Tum./.

                                                                             Thanh Tùng – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *