(kontumtv.vn) – Để lưới điện vận hành an toàn thông suốt trong mùa mưa bão và đảm bảo hệ thống lưới điện cho khu cách ly tập trung, chuẩn bị đón công dân từ vùng dịch trở về, Điện lực Đăk Glei tổ chức đợt cao điểm, sửa chữa, bảo trì lưới điện, chủ động ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Điện lực Đăk Glei đã chỉ đạo các tổ, đội triển khai kiểm tra, rà soát lại toàn hệ thống lưới điện để kịp thời phát hiện, sửa chữa, khắc phục. Trong đó ưu tiên tập trung xử lý các điểm xung yếu, những vị trí tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố và xảy ra tai nạn cho người dân; theo dõi chặt chẽ chế độ vận hành của các trạm biến áp, vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị. Đồng thời tiến hành, thay thế trên 7.000 mét dây dẫn trung, hạ thế và chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, sẵn sàng thay thế khi xảy ra sự cố. Cùng với đó thay thế dây dẫn điện, bóng điện hư hỏng, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng điện liên tục tại khu cách ly tập trung với sức chứa trên 200 công dân theo phương án của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19 huyện Đăk Glei, đưa công dân từ vùng dịch trở về.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng phòng Kế hoạch – Kỹ thuật, Phụ trách Điện lực Đăk Glei cho biết: “Điện lực Đăk Glei đã triển khai, cho sửa chữa lại hệ thống điện của 03 khu cách ly tập trung, đồng thời đã thành lập đội thao tác sửa chữa điện, để kịp thời khi có sự cố điện xảy ra đối với các khu vực cách ly trên địa bàn huyện.”

Với sự chuẩn bị sẵn sàng, cũng như chủ động xử lý kịp thời sự cố do mưa bão gây ra, hy vọng Điện lực Đăk Glei đảm bảo an toàn lưới điện cho người dân trong mùa mưa bão năm nay.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *