(kontumtv.vn) – UBND thành phố Kon Tum đã tổ chức họp chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường vào trụ sở làm việc các cơ quan thành phố.

Công trình đường vào trụ sở làm việc các cơ quan thành phố Kon Tum có 62 hộ bị ảnh hưởng, với diện tích hơn 58 ngàn m2. Đến nay, các hộ đã cung cấp đầy đủ hồ sơ. Thành phố công khai phương án bồi thường đợt 1,2 cho 38 hộ với diện tích hơn 30.000 m2. Trong đó, đã phê duyệt phương án và chi trả tiền bồi thường đợt 1, 2, 3 cho 20 hộ. Đồng thời thẩm định, phê duyệt phương án bồi thường đợt 4,5.

Khó khăn trong quá trình triển khai công trình hiện nay là còn 8 hộ tại khu vực vòng xoay xã Đăk Cấm cần xác định nghĩa vụ tài chính.

Qua các ý kiến của các phòng, ban chuyên môn, UBND thành phố đề nghị phường Duy Tân khẩn trương xác minh hồ sơ đất đai của 8 hộ còn lại, vận động các hộ đã được phê duyệt phương án bồi thường nhận tiền; Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, kiểm tra lại đối tượng trong diện tái định cư; Chi cục Thuế TP khẩn trương xác định nghĩa vụ tài chính đối với 8 hộ khu vực vòng xoay xã Đăk Cấm./.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *