(kontumtv.vn) – Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2022, hàng ngàn lượt du khách đến khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông tham quan, trải nghiệm, ngắm hoa anh đào khoe sắc. Các tuyến đường ở khu vực thị trấn Măng Đen sôi động, tấp nập người và các loại phương tiện lưu thông sau nhiều tháng vắng khách do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Dù lượng khách giảm mạnh so với năm ngoái nhưng tín hiệu này thực sự ý nghĩa trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến hoạt động du lịch bị ảnh hưởng nặng nề.

Điểm đến được du khách lựa chọn ghé thăm và ngắm vẻ đẹp của hoa anh đào nhiều nhất là khu quảng trường trung tâm huyện, hồ Đăk Ke, thác Pa Sỹ… Đây là nơi tập trung những cây hoa anh đào lớn, nhiều năm tuổi, dáng cây đẹp nở hoa nhiều trong khung cảnh thơ mộng. Hầu hết du khách rất hào hứng và thoải thích chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng với bạn bè, người thân và gia đình trong các vườn hoa giữa thời tiết se lạnh của những ngày cuối đông. Ở Măng Đen khắp mọi nẻo đường, trước mỗi nhà dân đều trồng 01 cây hoa anh đào, tạo nên một nét đẹp đặc trưng riêng, khiến du khách có cảm giác như đi vào một vườn hoa mùa xuân.

Những năm gần đây, hoa anh đào nở rộ ở Măng Đen vào mỗi dịp đầu năm mới, đã tạo nên một nét đẹp riêng, một sức hút mới cho vùng đất Tây Nguyên. Ước tính khoảng 5.000 lượt du khách đến Măng Đen trong mùa hoa anh đào năm nay./.

CTV Mỹ Hòa – Phạm Trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *