(kontumtv.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐBVN-Bộ GTVT) vừa gửi công văn 5907/TCĐBVN-VT tới Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vận tải đường bộ.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GTVT, TCĐBVN công bố số điện thoại đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận phản ảnh, hướng dẫn giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, người điều khiển phương tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Chú thích ảnh
Đường dây nóng được cung cấp, nhằm giúp giải quyết khó khăn trong lưu thông vận tải hàng hóa. Ảnh minh hoạ: TTXVN.

Số điện thoại đường dây nóng của TCBVN tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp các nội dung liên quan đến hoạt động vận tải bằng xe ô tô: 0886016640.

Số điện thoại tiếp nhận thông tin và hướng dẫn giải đáp về an toàn giao thông, điều tiết, phân luồng giao thông: 0916608085.

TCĐBVN để nghị Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương công bố đường dây nóng của Sở GTVT để tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, người điều khiên phương tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa và gửi về TCĐBVN trước ngày 21/8/2021 qua địa chỉ email: trungth.drvn@mt.gov.vn.

Vân Sơn/Báo Tin tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *